Quảng cáo

MU 'nhuộm đỏ' đội hình xuất sắc nhất vòng 34 Ngoại hạng Anh

Thứ hai, 24/04/2017 17:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với thắng lợi thuyết phục trong chuyến làm khách trước Burnley cuối tuần vừa qua, đã có tới 3 gương mặt Quỷ đỏ lọt vào ĐHTB vòng 34 Ngoại hạng Anh do Goal bình chọn.

Trong bối cảnh 4 ‘ông lớn’ bóng đá Anh là Chelsea, Tottenham, Arsenal và Man City không thi đấu vòng này do bận đá bán kết FA Cup, còn Liverpool tiếp tục tỏ ra ‘hào phóng’ khi tặng điểm cho các đội bóng nhỏ, thì M.U chính là thế lực còn lại của Premier League có thể hưởng trọn niềm vui chiến thắng ở vòng này.

MU,quỷ đỏ,man utd,vòng 34 Ngoại hạng Anh,Ngoại hạng Anh,tin tức Ngoại hạng Anh,bóng đá anh

Hai pha lập công của Martial và Wayne Rooney ngay trong hiệp 1 đã giúp Quỷ đỏ có được 3 điểm trọn vẹn trong chuyến làm khách của Burnley. Chiến thắng này cũng giúp họ có tới 3 gương mặt lọt vào danh sách cầu thủ xuất sắc nhất vòng 34 NHA, kết thúc một thời gian dài vắng bóng các ngôi sao Quỷ đỏ trong ĐHTB do Goal bình chọn.

Cái tên đầu tiên phải nhắc tới của MU chính là trung vệ Daley Blind. Theo số liệu thống kê, ngôi sao người Hà Lan đã có 5 lần đánh chặn thành công, nhiều nhất trận Man United với Burnley. Ở tuyến tiền vệ, Ander Herrera tiếp tục đóng vai trò ‘linh hồn của đội bóng’ khi cho thấy một phong độ cực cao với tỷ lệ chuyền bóng chuẩn xác lên tới 93%. Tiền vệ người Tây Ban Nha tiếp tục đóng vai trò cầu nối giữa các tuyến của MU giúp lối chơi của HLV Mourinho vận hành khá trơn tru trong những trận đấu gần đây.

Gương mặt còn lại của Quỷ đỏ chính là người chơi cao nhất trên hàng công, tiền đạo Anthony Martial. Trong lần hiếm hoi được ra sân thi đấu do Ibra dính chấn thương, ngôi sao người Pháp đã tỏa sáng rực rỡ với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo cho Rooney, qua đó giúp Quỷ đỏ có thêm 3 điểm quý giá để tiếp tục nuôi hy vọng có mặt trong Top4.

Một đội bóng cũng có 3 cầu thủ lọt vào ĐHTB tuần này là AFC Bournemouth với bộ đôi hậu vệ Smith và Daniels cùng tiền vệ Marc Pugh – người đã ghi bàn và kiến tạo giúp đội nhà đánh bại Middlesbrough với tỉ số 4-0. Những cái tên còn lại đến từ các CLB Swansea, Wesst Ham, Crystal Palace và Hull City - các đội bóng đều đã có điểm ở vòng đấu này.

MU,quỷ đỏ,man utd,vòng 34 Ngoại hạng Anh,Ngoại hạng Anh,tin tức Ngoại hạng Anh,bóng đá anh

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU quỷ đỏ man utd vòng 34 Ngoại hạng Anh Ngoại hạng Anh tin tức Ngoại hạng Anh bóng đá anh martial herrera
Xem thêm
TIN NỔI BẬT