Quảng cáo

Chuyển nhượng 24/4: Xác nhận M.U hỏi mua tiền đạo đình đám

Thứ hai, 24/04/2017 07:37 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xác nhận M.U hỏi mua tiền đạo đình đám; Arsenal chốt giá 20 triệu bảng cho sao Leipzig; Bayern chưa chắc về Alaba... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Xác nhận M.U hỏi mua tiền đạo đình đám

Không chỉ còn là tin đồn, Man Utd được xác nhận là đã hỏi mua tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico. Trả lời phỏng vấn trên tờ Telefoot, Eric Olhats - người đại diện của tiền đạo Antoine Griezmann xác nhận thân chủ của hoàn toàn có thể rời Atletico vào mùa Hè tới.

"Không có chuyện Antoine Griezmann sẽ không rời Atletico bằng bất cứ giá nào. Chúng ta sẽ cùng chờ xem. Nhưng tôi phải nói thẳng là mức giá của Griezmann sẽ không dưới 100 triệu euro", Olhats nói. "Không chỉ có Real, chúng tôi còn nhận được nhiều lời đề nghị từ những đội bóng khác. Chúng tôi không nhận được đề nghị từ PSG, nhưng Man Utd thì có. Man Utd thuộc số những CLB đầu tiên đánh tiếng mua Griezmann, vì vậy, họ đang nằm trong danh sách ưu tiên của chúng tôi".

Xác nhận M.U hỏi mua tiền đạo đình đám

M.U mất thêm tiền vì Martial

Martial liên tục gây thất vọng thời gian qua tuy nhiên, HLV Jose Mourinho vẫn trao cơ hội cho cầu thủ này ở trận gặp Burnley trong khuôn khổ vòng 34 Ngoại hạng Anh. Niềm tin này được đền đáp khi Martial là người mở tỷ số cho Manchester United. Thế nhưng, Quỷ đỏ cũng sẽ tốn một khoản chi phí không nhỏ cho bàn thắng này.

Cụ thể, hợp đồng chuyển nhượng giữa Man United và AS Monaco hồi mùa Hè năm ngoái có điều khoản ghi rõ rằng, Man United phải trả thêm cho CLB nước Pháp 10 triệu euro (8.5 triệu bảng) nếu Martial ghi đủ 25 bàn thắng. Theo đó, với pha lập công vào lưới Burnley, Martial đã chính thức cán mốc 25 bàn thắng.

Arsenal chốt giá 20 triệu bảng cho sao Leipzig

Theo tờ Mirror, Arsenal đã nhắm đến tiền vệ Emil Forsberg của Leipzig. Ngôi sao sinh năm 1991 đang chơi cực tốt trong màu áo đội bóng nước Đức. Forsberg đã ghi 8 bàn thắng cùng 15 đường kiến tạo thành bàn sau 25 lần ra sân ở Bundesliga. Ngoài vị trí hộ công cầu thủ này còn có thể chạy cánh hoặc đá tiền vệ trung tâm.

Bayern chưa chắc về Alaba

Với chấn thương đầu gối trái ở trận hòa Mainz 2-2 mới đây, hậu vệ David Alaba chưa chắc chắn cùng Bayern Munich đá trận bán kết Cúp Quốc gia Đức với Borussia Dortmund vào thứ Tư tới.

M.U chi 30 triệu euro vì Mertens

Dù Dries Mertens chỉ còn một năm hợp đồng với Napoli, nhưng Manchester United vẫn sẵn sàng bỏ ra tới 30 triệu euro để có được cầu thủ này. Dries Mertens năm nay 29 tuổi và đang trải qua một mùa giải cực kỳ thăng hoa trong màu áo của Napoli. Cụ thể trong 40 lần ra sân mùa này trên tất cả các mặt trận, ngôi sao người Bỉ đã ghi được tới 27 bàn và tung ra 12 pha kiến tạo.

Sevilla có người kế nhiệm Monchi

Oscar Arias đã được tuyên bố là tân Giám đốc thể thao của CLB Sevilla và buổi giới thiệu sẽ diễn ra vào tuần sau. Cựu tiền vệ 51 tuổi từng có 4 năm làm việc bên cạnh Monchi – người mới chia tay CLB để sang AS Roma.

Lộ diện ứng viên số 1 thay Luis Enrique

Hồi đầu tháng 3, HLV Luis Enrique đã đưa ra quyết định sẽ chia tay Barca vào cuối mùa giải này, bất chấp kết quả có ra sao. Ngay sau tuyên bố này, Barca đã bắt tay vào tìm kiếm người thay thế. Hiện vẫn chưa thể biết chắc chắn người sẽ lên thay Luis Enrique vào cuối mùa là ai, song theo báo chí Tây Ban Nha thì HLV Ernesto Valverde hiện đang nổi lên như là ứng viên sáng giá nhất.

MU tính mua người cũ từ Burnley

Man Utd đang có kế hoạch bỏ ra 25 triệu bảng Anh đưa hậu vệ Michael Keane trở lại sân Old Trafford. Man United từng bán Keane cho Burnley vào năm 2014. HLV của M.U, Jose Mourinho là một trong những fan hâm mộ lớn của Keane. Mourinho rất ấn tượng với cách mà Keane thể hiện dưới sự dẫn của HLV Burnley, Sean Dyche.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng tin chuyển nhượng tin tức chuyển nhượng chuyển nhượng Hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT