Quảng cáo

Chủ tịch CLB Hà Nội chính thức lên tiếng về chuyện vào Nam

Thứ hai, 07/03/2016 10:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trước những câu hỏi của báo giới, chủ tịch Nguyễn Giang Đông của Hà Nội đã lên tiếng chính thức về chuyện ‘dời đô’ sắp tới.

CLB Hà Nội, chủ tịch Nguyễn Giang Đông,Hà Nội , bóng đá hà nội, HLV Nguyễn Đức Thắng, Nguyễn Đức Thắng, HAGL, shb đà nẵng, v-league, v-league 2016

Logo và tên gọi CLB Hà Nội nhiều khả năng sẽ biến mất sau vòng 4 V-League

Sau vòng 4 V-League, các đội bóng sẽ được tạm nghỉ để ĐTQG tập trung chuẩn bị cho 2 trận đấu còn lại tại Vòng loại World Cup 2018. Và đây cũng là địa điểm để tân binh V-League năm nay – CLB Hà Nội thu xếp, chuyển toàn bộ lực lượng cùng trang thiết bị vào Nam như dự kiến.

Có mặt trên sân trong trận derby thủ đô chiều qua 6/3 giữa CLB Hà Nội và Hà Nội T&T, ông Nguyễn Giang Đông đã có những lời chia sẻ với báo giới về việc này.

“Công ty phát triển bóng đá Hà Nội là công ty cổ phần và các đơn vị trong TP.HCM nắm cổ phần rất lớn. Đây là lý do họ đề nghị đưa CLB Hà Nội chuyển vào phía Nam và thi đấu phục vụ người hâm mộ ở TP.HCM. Hội đồng quản trị đã quyết định và ngay sau khi hoàn tất thủ tục, CLB Hà Nội sẽ đổi tên thành CLB Bóng đá Sài Gòn và Nam tiến”, vị chủ tịch của CLB Hà Nội cho biết.

Ông Đông cũng tỏ ra khá buồn và áy náy với quyết định của BLĐ đội bóng. Thông qua giới truyền thông, vị chủ tịch này cũng hi vọng NHM thông cảm bởi có rất nhiều yếu tố khách quan và chủ quan nên CLB Hà Nội mới đưa ra quyết định khó khăn trên. Tuy vậy, các cầu thủ của đội bóng sẽ quyết tâm thi đấu và cống hiến hết mình vì người yêu bóng đá đẹp Việt Nam dù dưới bất kỳ tên gọi hay thương hiệu nào.

Vào cuối tuần này, đội bóng của HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ có trận đấu khá khó khăn với đang trong Top dẫn đầu BXH mùa này – CLB SHB Đà Nẵng trên sân nhà Hàng Đẫy. Và chắc chắn đội bóng non trẻ này sẽ thi đấu hết mình để giành được một kết quả tốt nhất như một món quà chia tay NHM Thủ đô trước khi vào Nam thi đấu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Hà Nội chủ tịch Nguyễn Giang Đông Hà Nội bóng đá hà nội HLV Nguyễn Đức Thắng Nguyễn Đức Thắng HAGL shb đà nẵng v-league v-league 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo