Quảng cáo

Đã rõ tương lai ‘bệnh binh’ Jack Wilshere

Thứ sáu, 22/01/2016 21:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo tiết lộ của tờ Football Insider, ngôi sao người Anh đã đồng ý các điều khoản trong hợp đồng cầu thủ mới với Pháo thủ có thời hạn tới năm 2021.

VIDEO: Siêu phẩm của Jack Wilshere's vào lưới West Bromwich

Từng nổi lên như một thần đồng với những pha xử lý ấn tượng trong chiến thắng oanh liệt 2-1 của Arsenal trước Barca hồi đầu năm 2011, tuy nhiên những chấn thương liên tiếp đã ảnh hưởng rất nhiều tới phong độ và khả năng thi đấu của tuyển thủ người Anh Jack Wilshere.

Jack Wilshere, tiền vệ Jack Wilshere,Wilshere, tiền vệ Wilshere, arsenal, hlv wenger, arsene wenger, arsenal vs chelsea, ngoại hạng anh, emirates, the gunners, pháo thủ, tin chuyển nhượng arsenal, ozil, sanchez, carzola, walcott

Vận đen chấn thương đang đeo bám Wilshere

Ở mùa giải năm nay, do dính chấn thương mắt cá chân hồi tháng 8/2015, Wilshere chưa thể tham dự một trận đấu nào cho Arsenal. Tuy nhiên, đánh giá cao năng lực của ngôi sao này, BLĐ đội bóng thành London vẫn muốn gia hạn hợp đồng với anh. 

Theo một thông tin vừa được tiết lộ trên tờ Football Insider, tiền vệ 24 tuổi đã chấp nhận một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Emirates. Mức thù lao của W10 cũng sẽ tăng từ từ 90 nghìn bảng/tuần lên 110 nghìn bảng/tuần. Như vậy, tổng chi phí mà Arsenal bỏ ra cho Jack Wilshere trong suốt thời hạn hợp đồng là vào khoảng 31,5 triệu bảng.

Sau khi đạt được thỏa thuận với tài năng này, ông thầy Arsene Wenger đã tỏ ra vô cùng phấn khởi bởi ông đã trút được một mối lo từ sự theo đuổi của nhiều đội bóng lớn trong đó có Man City. Vị giáo sư người Pháp cho biết: “Jack Wilshere đã không ra sân nhiều trong những năm qua. Tôi hy vọng vấn đề chấn thương của cầu thủ này sẽ dừng lại bởi anh ta còn rất trẻ. Tôi đã nói chuyện với Jack Wilshere về chấn thương gần đây bởi ai cũng hiểu, ở độ tuổi của cậu ấy, việc không được chơi bóng mỗi ngày là điều khủng khiếp. Jack Wilshere cần sự ủng hộ.

Tôi tin cậu ấy là người mạnh mẽ và luôn biết cách đối phó trước khó khăn. Sự nghiệp của cậu ấy bắt đầu năm 17 tuổi nhưng lại bị ngắt quãng vì chấn thương. Tiền vệ này vẫn còn 2 năm hợp đồng với Arsenal và tôi tha thiết mong cậu ấy tiếp tục ở lại CLB. Đó là tài năng đặc biệt của học viện bóng đá trẻ Arsenal”.

Như vậy là với sự đồng ý của tiền vệ này, HLV Wenger đã ‘trói’ thành công 4 công thần bao gồm Nacho Monreal, Wilshere, Theo Walcott và Santi Cazorla. Trong thời gian tới, HLV người Pháp sẽ chỉ còn việc giải quyết nốt 2 cái tên còn lại là Mesut Ozil và Alexis Sanchez, các cầu thủ không còn lại nhiều thời gian tại Arsenal.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jack Wilshere tiền vệ Jack Wilshere Wilshere tiền vệ Wilshere arsenal hlv wenger arsene wenger arsenal vs chelsea ngoại hạng anh emirates the gunners pháo thủ tin chuyển nhượng arsenal ozil sanchez carzola walcott
Xem thêm
TIN NỔI BẬT