Quảng cáo

Arsenal đón hai trụ cột trở lại trước đại chiến với Chelsea

Thứ sáu, 22/01/2016 07:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo báo giới Anh, hai ngôi sao trên hàng công Pháo thủ là Mesut Ozil và Alexis Sanchez đã sẵn sàng trở lại cuối tuần này để tham dự trận đại chiến đầy duyên nợ với CLB Chelsea.

Arsenal, Mesut Ozil, Alexis Sanchez, Chelsea,hlv wenger, hlv guus hiddink, đại chiến arsenal chelsea, ngoại hạng anh, ozil,sanchez,chấn thương arsenal

Ozil và Sanchez sẽ có mặt trong cuộc đại chiến với Chelsea cuối tuần này

Ngôi sao người Đức Mesut Ozil được cho là gặp chấn thương và không thể ra sân thi đấu trong trận hòa đáng thất vọng 0-0 với Stoke City cuối tuần trước. Còn Sanchez đã vắng mặt từ tháng 11 năm ngoái vì chấn thương gân kheo. Tuy nhiên, tin vui đã đến với HLV Wenger cùng NHM Arsenal khi bộ đôi này đã bình phục và sẵn sàng tham dự trận đấu khó khăn với Chelsea sắp tới.

Ozil đang thi đấu vô cùng thăng hoa và đã đóng góp không nhỏ cho đội chủ sân Emirates với vô số những đường kiến tạo thành bàn ở mùa này. Trong khi, Sanchez đã cho thấy tầm ảnh hưởng của mình tại The Gunners với không ít những lần lập công từ mùa giải trước cho tới nay.

Nhận tin mừng của hai học trò, HLV Wenger đã không giấu được sự hứng khởi. Ông chia sẻ: “Tin vui cho toàn đội trước trận đấu với Chelsea là Ozil chắc chắn trở lại, trong khi Sanchez chỉ cần theo dõi thêm một chút. Tôi nghĩ cậu ấy đã sẵn sàng. Những dấu hiệu chúng tôi có trong tuần này đều rất tích cực. Coquelin đang bình phục sớm hơn thời hạn, Welbeck cũng sẽ trở lại tập luyện sớm.

Rosicky sẽ thi đấu cho đội U21 vào thứ Sáu và hoàn tất quá trình hồi phục. Chúng tôi đang bước vào giai đoạn rất quan trọng của mùa giải và thật tốt khi các cầu thủ chủ chốt, các cầu thủ có thể dùng được đồng loạt trở lại”.

Đánh giá về đối thủ Chelsea, đối thủ đã chiến thắng Arsenal ở lượt đi, HLV Wenger đã tỏ ra thận trọng khi nhắc tới thầy trò đồng nghiệp Guus Hiddink. “Mặc dù Chelsea có vị trí không tốt nhưng họ vẫn sở hữu đội hình rất chất lượng. Nó chắc chắn là 1 trận đấu lớn với chúng tôi bởi vì chúng tôi được thi đấu tại sân nhà Emirates”. Vị giáo sư người Pháp tâm sự.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Mesut Ozil Alexis Sanchez Chelsea hlv wenger hlv guus hiddink đại chiến arsenal chelsea ngoại hạng anh ozil sanchez chấn thương arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo