Quảng cáo

Chính thức: Chelsea sở hữu tài năng trẻ của Brazil

Chủ nhật, 23/08/2015 02:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chelsea đang bận rộn trên TTCN trước khi ‘phiên chợ hè’ kết thúc và họ vừa chính thức công bố bản hợp đồng mơi nhất của CLB – tiền đạo trẻ Robert Kenedy của Fluminense.

Đội bóng thành London vừa lên tiếng xác nhận việc hoàn thành chuyển nhượng với Fluminense về trường hợp của ‘sao mai’ người Brazil Robert Kenedy.

VIDEO: Robert Kenedy - Cầu thủ trẻ khiến Mourinho sốt sắng ký hợp đồng

Trên trang web chính thức của nhà ĐKVĐ giải Ngoại hạng Anh đã chính thức công bố hoàn tất chữ ký với tiền đạo Nam Mỹ này. Được biết, chân sút 19 tuổi này sẽ khoác áo số 16 tại Starmford Bridge và nhiều khả năng anh sẽ được HLV Mourinho đem cho mượn trong ít ngày tới.

Về phần mình, Kenedy cũng rất hào hứng trước những thử thách mới tại nước Anh: “Tôi thực sự hạnh phúc khi đã trở thành một phần của FC Chelsea. Đây sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời khi được khoác áo một đội bóng hàng đầu thế giới. Tôi hy vọng mình sẽ sớm trở thành một cầu thủ quan trọng tại CLB. Tôi cũng xin cảm ơn đội bóng Fluminense vì đã cho tôi nhiều cơ hội được tiếp xú với bóng đá chuyên nghiệp”.

Chelsea đang bận rộn trên TTCN trước khi ‘phiên chợ hè’ kết thúc và họ vừa chính thức công bố bản hợp đồng mơi nhất của CLB – tiền đạo trẻ Robert Kenedy của Fluminense

Kenedy đã thử việc tại The Blues ở tour du đấu nước Mỹ hồi tháng 7

Kenedy có lần đầu ra mắt Fluminense vào năm 2014 và đã nhanh chóng có được bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp trước CLB Bahia hồi tháng 5/2014. Tháng 6 vừa qua, đội bóng Nam Mỹ đã thông báo họ đã bán cầu thủ trẻ với giá 6,3 triệu bảng cho một CLB nước ngoài nhưng đến bây giờ, Chelsea mới chính thức xác nhận thương vụ này. Với sự góp mặt của Kenedy, đây hứa hẹn sẽ là một tiền đạo chất lượng và Người đặc biệt đang đặt nhiều hi vọng sẽ biến anh thành trụ cột của đội bóng trong thời gian không xa nữa.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Robert Kenedy Fluminense Chelsea mourinho tiền đạo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT