Quảng cáo

Champions League tiếp tục có sự điểu chỉnh luật

Thứ tư, 31/08/2016 23:44 PM (GMT+7)
A A+

Tờ Sport Bild (Đức) mới đây đã cung cấp một thông tin quan trọng về giải đấu cúp danh giá nhất châu Âu, UEFA Champions League.

Theo những tin tức vừa được tờ báo danh tiếng nước Đức, Sport Bild cập nhật, BLĐ UEFA đã lên kế hoạch thay đổi giờ thi đấu. Cụ thể, khung giờ thi đấu quen thuộc sẽ chuyển từ 20h45 (01h45 giờ Việt Nam) sang khung giờ mới là 19h00 và 21h00 (lần lượt là 0h00 và 02h00 giờ Việt Nam), trừ những trận đấu diễn ra tại Nga và Kazakhstan. Ngoài sự điều chỉnh múi giờ, các trận đấu vẫn sẽ diễn ra vào các tối thứ Ba và thứ Tư như bình thường.

LĐBĐ châu Âu muốn đổi giờ thi đấu Champions League

Theo giới chuyên môn nhận định, việc chia làm hai khung giờ thi đấu của UEFA sẽ giúp NHM bóng đá có cơ hội tiếp cận nhiều trận đấu hơn, qua đó đẩy mạnh công tác quảng cáo, marketing của các nhà đài nhằm thu về thêm lợi nhuận. Nguồn doanh thu từ quảng cáo đã mang lại một số tiền khổng lồ cho cơ quan quyền lực nhất làng bóng đá châu Âu và rõ ràng UEFA không muốn bỏ sót cơ hội kiếm tiền quý giá này.

Như vậy, nếu kế hoạch được thông qua, chắc chắn NHM trên khắp hành tinh sẽ có điều kiện thưởng thức nhiều cuộc đối đầu hấp dẫn hơn, bắt đầu từ mùa bóng 2018/19.

Trước đó, UEFA cũng đã thông qua việc đặc cách cho top 4 đội mạnh nhất của 4 liên đoàn bóng đá châu Âu có thứ hạng cao nhất vào thẳng vòng bảng. Điều này cũng nhằm tính cạnh tranh và sự hấp dẫn của giải đấu qua đó nhằm tăng lợi nhuận từ các hoạt động thương mại.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League UEFA Champions League đấu trường châu âu barca real madrid chelsea arsenal man city thay đoi Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT