Quảng cáo

Chấm điểm đội hình Liverpool 3-0 Villarreal: Dấu ấn Firmino

Thứ sáu, 06/05/2016 06:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Ngôi sao người Brazil đã có một trận đấu bùng nổ và giúp The Kop vượt qua ‘Tàu ngầm vàng’ với tỷ số chung cuộc 3-0.

Video bàn thắng: Liverpool 3-0 Villarreal (Bán kết Europa League) 

Dù phải chịu nhiều áp lực sau trận thua Villarreal cuối tuần trước, song Liverpool đã có một trận đấu khá thuyết phục để ghi tên mình vào trận chung kết Europa League mùa này. Và một trong những nhân tố làm nên thành công của Liverpool không thể bỏ quên tiền đạo Roberto Firmino, bản hợp đồng đắt giá mùa hè 2015 đã chứng minh giá trị đích thực của mình.

Liverpool đã có một thế trận áp đảo các vị khách tới từ Tây Ban Nha

Chơi xông xáo trên hàng công của Lữ đoàn đỏ, Firmino đã khiến hàng thủ của đội khách phải chật vật chống đỡ, qua đó để lộ những khoảng trống để các cầu thủ áo đỏ khai thác triệt để. Không chỉ vậy, ngôi sao người Brazil còn để lại dấu giày ở cả 3 bàn thắng của Liverpool, giúp đội chủ nhà đi tiếp một cách khá thuyết phục.

Một nhân tố khác của Liverpool chính là chân sút Daniel Sturridge. Trở lại từ băng ghế dự bị, ngôi sao người Anh đã chứng minh mình là một trụ cột đích thực của The Kop trong những trận đấu lớn. Với khả năng chớp thời cơ của mình, anh đã liên tiếp ghi hai bàn thắng và giúp CLB tiến vào trận chung kết sẽ diễn ra tại Basel trong ít ngày tới.

Trong khi các cầu thủ Liverpool chơi hay bao nhiêu thì những gương mặt bên phía Villarreal lại gây ra những thất vọng bấy nhiêu. Đã không còn sự chắc chắn giống như cuộc đối đầu cách đây một tuần, hàng thủ Tàu ngầm vàng đã liên tiếp mắc sai lầm trong trận đấu này và buộc HLV Marcelino phải chấp nhận dừng bước tại bán kết Europa League năm nay.

Chấm điểm cầu thủ hai đội (thang điểm 5):

Liverpool: Mignolet (3), Clyne (3), Toure (3), Lovren (3,5), Moreno (2,5), Can (4), Milner (4), Lallana (3,5), Firmino (4,5), Coutinho (3,5), Sturridge (4).

Villarreal: Areola (2,5), Mario (3), Musacchio (2), Ruiz (2), Costa (2,5), dos Santos (2,5), Pina (2,5), Bruno (2), Suarez (2,5), Soldado (2), Bakambu (2).

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo