Quảng cáo

HLV Klopp: ‘Ở Liverpool có những thứ bạn không thể mua được’

Thứ năm, 05/05/2016 11:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Klopp đã nói như vậy trong buổi họp báo trước trận bán kết lượt về Europa League gặp Villarreal.

VIDEO: HLV Klopp 'phát cuồng' với pha bóng ảo diệu của các cầu thủ Liverpool

Rạng sáng mai (6/5), Liverpool sẽ đối đầu với Villarreal trong khuôn khổ bán kết lượt về Europa League 2015/16. Đây sẽ là một thử thách dành cho Lữ đoàn đỏ sau khi họ để thua 0-1 ở lượt đi. Điều đó khiến đoàn quân của HLV Klopp cần phải lội ngược dòng tại trận lượt về và phải tránh việc để đối phương ghi bàn. Nếu để Villarreal có bàn thắng trên sân khách, sẽ là rất vất vả cho đội chủ nhà có thể lọt vào chung kết.

Tại vòng tứ kết, Liverpool đã đả bại Dortmund với tỷ số 4-3 ở trận lượt về tại Anfield và qua đó đi tiếp với tổng tỷ số 5-4 . Đây là một cuộc lội ngược dòng không tưởng khi họ cần phải ghi tới 3 bàn thắng từ phút 68 đến phút 90 để có thể vượt qua đối phương, và đội bóng Anh đã làm được điều đó. Theo HLV Klopp, sự cổ vũ của các CĐV tại Anfield là vô cùng tuyệt vời và ông dành những lời có cánh nhất để tâng bốc về điều đó.

Liverpool, HLV Klopp, HLV Klopp phát biểu, CĐV Liverpool, CĐV Liverpool cuồng nhiệt, Liverpool vs Villarreal, bán kết Europa League

HLV Klopp ca ngợi các CĐV Liverpool

“Không có từ ngữ nào có thể diễn tả điều này. Sự cổ vũ cuồng nhiệt tại Anfield là một trong những thứ bạn không thể dùng tiền mà mua được.” HLV Klopp nói. “Đây là điều quan trọng nhất trong bóng đá. Khoảnh khắc mà bạn nhận ra tất cả mọi người đã hòa làm một. Được cảm nhận điều đó thật là tuyệt vời.”

“Đó không chỉ là những đám đông CĐV cuồng nhiệt trên khán đài. Tôi có xem một vài đoạn clip về các CĐV ăn mừng bàn thắng thứ 4 của Liverpool khi gặp Dortmund và điều đó thật tuyệt vời. Tôi khá chắc là nhiều CĐV sẽ không dùng di động của mình để ghi hình trong khoảnh khắc sung sướng đó và chắc chắn đã có nhiều màn ăn mừng không có trên mạng”

“Tất cả mọi người sẽ theo dõi chúng tôi, nếu họ có tivi thì dùng tivi, hoặc không thì có thể là radio hoặc internet, nhưng tôi chắc chắn rằng mọi người sẽ luôn quan tâm đến chúng tôi. Các cầu thủ sẽ rất tự hào để có thể chứng tỏ mình trước một sự cổ vũ vĩ đại đến thế.” HLV Klopp kết luận.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool HLV Klopp HLV Klopp phát biểu CĐV Liverpool CĐV Liverpool cuồng nhiệt Liverpool vs Villarreal bán kết Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT