Quảng cáo

Liverpool vs Villarreal: Ngày ‘Tàu ngầm vàng’ trở về quê mẹ - 2h05 ngày 6/5

Thứ năm, 05/05/2016 23:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Lội ngược dòng luôn là một thử thách khó khăn với bất cứ CLB nào dù bạn thường xuyên làm được điều đó đi chăng nữa.

Video bàn thắng: Villarreal 1-0 Liverpool (Bán kết Europa League)

Không như những gì người ta mong đợi ở một cuộc đấu bán kết, trận lượt đi giữa Liverpool và Villarreal đã diễn ra mà không đội nào có thể tạo được nhiều ấn tượng. Sự lỳ lợm của ‘Tàu ngầm vàng’ là điều người ta thấy rõ nhất trong cuộc thư hùng tại El Madrigal trong rạng sáng hôm đó, thế nhưng họ cũng chẳng có gì đặc biệt. Trong khi đó, Liverpool quay trở lại với hình ảnh thất thường tại Ngoại hạng Anh và thi đấu tương đối vật vờ trên đất Tây Ban Nha cách đây 1 tuần.

Thi đấu với sơ đồ 4-4-2, Villarreal thường không hề tỏ ra lép vế với đối phương về mặt kiểm soát thế trận dù rằng họ không thực sự chú trọng về khâu kiểm soát bóng. Sự xuất sắc của các hậu vệ và tiền đạo Bakambu đang là nguồn lực chính giúp họ tiến sau tại giải năm nay. Adrian, tiền đạo đã lập công trong trận lượt đi cũng sẽ là một cái tên đáng chú ý của đội bóng này trong chiến hành quân tới Anfield.

Liverpool vs Villarreal, nhận định Liverpool vs Villarreal, nhận định trận đấu Liverpool vs Villarreal, nhận định Liverpool, Liverpool, Villarreal, nhận định Villarreal, nhận định Europa League

Villarreal không mạnh nhưng khá khó chịu

Trong khi đó, Liverpool không thể hiện được tinh thần quật khởi ở El Madrigal vào giữa tuần trước để giờ đây phải chịu cảnh bất lợi ở trận lượt về. Một bàn thắng không phải là điều quá khó khăn, nhưng khi bạn đã phải nhập cuộc với một tình thế bắt buộc, bạn sẽ rất khó đá.

Còn nhớ, trong cuộc lội ngược dòng lịch sử với tỷ số 4-3 trước Dortmund cách đây ít lâu, chính Liverpool là những đội có lợi thế ở lượt đi. Kết quả 1-1 đủ giúp họ cảm thấy thoải mái trong phần lớn thời gian chuẩn bị của trận đấu, và khi để đối phương dẫn trước, HLV Klopp cũng sẽ dễ dàng vực dậy tinh thần của các cầu thủ hơn. Nay, với tâm thế bắt buộc phải thắng ngay từ khi lâm trận, Milner và các đồng đội sẽ không thể có một tâm lý thoải mái.

Một chút ngoài lề về trận đấu tới. Villarreal, CLB có biệt danh là ‘Tàu ngầm vàng’ tới đây sẽ hành quân đến thành phố cảng Liverpool của nước Anh. Tàu ngầm vàng cũng là tên một bài hát khá nổi tiếng của nhóm nhạc nam huyền thoại The Beatles, và quê của họ cũng chính là Liverpool. Vì thế, với nhiều người dân yêu cả âm nhạc lẫn bóng đá, cuộc chiến tới sẽ có một chút đặc biệt.

Liverpool vs Villarreal, nhận định Liverpool vs Villarreal, nhận định trận đấu Liverpool vs Villarreal, nhận định Liverpool, Liverpool, Villarreal, nhận định Villarreal, nhận định Europa League

Và Liverpool cần làm nhiều hơn rất nhiều những gì đã thể hiện ở lượt đi

Thông tin nhân sự

Villarreal: Baptistão chấn thương. Bailly bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Liverpool:  Can, Gomez, Henderson, Ings, Origi, Rossiter chấn thương. Sakho có thể sẽ vắng mặt vì dính nghi án doping.

Thống kê và đối đầu

Đây là lần thứ hai 2 đội gặp nhau tại đấu trường châu Âu. Tại trận lượt đi, Liverpool thua 0-1. Năm 2008, Liverpool cầm hòa Villarreal 0-0 trong 1 trận giao hữu tại El Madrigal.

Thành tích của Villlarreal tại châu Âu với các đội bóng Anh là thắng 4 hòa 6 thua 4. Trên sân khách họ thắng 1 hòa 2 thua 3.

Thành tích của Liverpool tại châu Âu với các đội bóng TBN là thắng 13 hòa 10 thua 10. Trên sân nhà họ thắng 4 hòa 6 thua 5.

Villarreal bất bại trong 12 trận gần nhất tại Europa League.

Liverpool bất bại trong 12/13 trận gần nhất tại Europa League.

Thành tích gần đây của Villarreal là thắng 3 hòa 1 thua 2.

Thành tích gần đây của Liverpool là thắng 3 hòa 1 thua 2.

Thông tin kèo

Thời gian Trận đấu Kèo châu Á Tài xỉu  Kèo châu Âu 
Chủ Kèo Khách Số BT Trên Dưới Thắng Hòa Thua
06/05 02:05 Liverpool - Villarreal 2.025 0:3/4 1.875 2 1/4 1.95 1.95 1.76 3.65 5.07


Dự đoán đội hình

Liverpool (4-2-3-1): Mignolet, Moreno, Toure, Lovren, Clyne, Milner, Firmino, Allen, Coutinho, Sturridge, Lallana.

Villarreal (4-4-2): Areola, Costa, Ruiz, Bailly, Mario, Suárez, Bruno, Trigueros, Rukavina, Bakambu, Soldado.

Dự đoán tỷ số: Liverpool  1-0 Villarreal

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs Villarreal nhận định Liverpool vs Villarreal nhận định trận đấu Liverpool vs Villarreal nhận định Liverpool Liverpool Villarreal nhận định Villarreal nhận định Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT