Quảng cáo

BLV Quang Huy: "Các cầu thủ Việt Nam đã đạt đến giới hạn"

Thứ sáu, 09/10/2015 09:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Bỏ lỡ chiến thắng ở những giây phút cuối cùng là một điều hoàn toàn đáng tiếc song vẫn đáng tự hào của ĐT Việt Nam, tuy nhiên BLV Quang Huy cho rằng thầy trò Miura không được chủ quan trước trận đấu sắp tới với Thái Lan.

Để rơi chiến thắng ở tình huống mà không ai dám nghĩ tới, thầy trò Miura đã để lại một sự tiếc nuối vô hạn trong lòng NHM bóng đá nước nhà. Chia sẻ sau trận đấu, BLV kỳ cựu Vũ Quang Huy cũng không giấu được sự nuối tiếc sao hơn 90 phút theo dõi trực tiếp trận đấu tại SVĐ Mỹ Đình: “Cảm giác của tôi lúc này là thực sự tiếc nuối. Chúng ta đáng lẽ đã có được chiến thắng lịch sử trước Iraq. ĐT Việt Nam hôm nay chơi vô cùng hợp lý, các vị trí đều hoàn thành nhiệm vụ. Có thể nói là các cầu thủ gần như đã chạm tới giới hạn của mình”.

Bỏ lỡ chiến thắng ở những giây phút cuối cùng là một điều hoàn toàn đáng tiếc song vẫn đáng tự hào của ĐT Việt Nam, tuy nhiên BLV Quang Huy cho rằng thầy trò Miura không được chủ quan trước trận đấu sắp tới với Thái Lan

BLV Quang Huy khuyên các cầu thủ không được chủ quan trước trận đấu với Thái Lan

Nhìn chung đây là một trận đấu xuất thần của ĐT Việt Nam khi chỉ cách chiến thắng lịch sử trước Iraq chỉ vài tích tắc. Và người hùng của trận đấu không thể không nhắc đến Trần Nguyên Mạnh, thủ thành của SLNA đã có những pha cản phá xuất thần từ chối mọi cơ hội dứt điểm của đối thủ Iraq. Nếu Việt Nam dính phải một bàn thua có lẽ thế trận và diễn biến trên sân sẽ khác đi.

Nhận xét về đối thủ, cựu BLV bóng đá của đài VTV tâm sự: “Về phần Iraq, họ có nhiều vấn đề về nội bộ và chuyên môn. Các cựu binh đã luống tuổi, lớp cầu thủ trẻ lại chưa thể thay thế. Hôm nay Iraq cũng không thể hiện được sự quyết tâm, gắn kết thường thấy. Rõ ràng, HLV Miura đã tính toán rất kỹ lưỡng. Tôi cho rằng ông không phải là người kém tài. Chỉ có điều chúng ta chưa thể giúp ông kết nối hoàn toàn với cầu thủ và nắm bắt được bóng đá Việt Nam. Đôi khi HLV Miura khá đơn độc, đó là chuyện rất đáng tiếc”.

Video clip bàn thắng: Việt Nam - Iraq (Vòng loại World Cup 2018)

Đánh giá về trận đấu sắp tới với ĐT Thái Lan, BLV Quang Huy cho rằng Đội tuyển của chúng ta không được phép chủ quan: “ĐT Việt Nam đá tốt trước Iraq không có nghĩa là sẽ chơi hay khi gặp Thái Lan. Người Thái bây giờ đã đạt đến một đẳng cấp khá cao. Tôi hi vọng các cầu thủ thể hiện được 100%  phong độ của mình, không bị ngợp trước Thái Lan. Còn thú thực tôi không quá quan tâm đến kết quả trận đấu”.

Đồng quan điểm của BLV Quang Huy, nhà báo Đình Khải cho biết: “Trước trận, tôi chỉ mong Việt Nam có điểm. Tuy nhiên các cầu thủ đã thi đấu quá hay. Dù sao một trận hòa cũng là tốt rồi”.

VIDEO: BLV Quang Huy ca ngợi Nguyên Mạnh, hả hê với HLV Miura

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam ĐT Thái Lan vong loai world cup 2018 viet nam thai lan BLV Quang Huy cầu thủ việt nam hlv miura hlv kiatisak cầu thủ thái lan iraq bóng đá thái lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT