Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải nói về trận hòa của ĐT Việt Nam

Thứ năm, 08/10/2015 22:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – ĐT Việt Nam đã bị Iraq cầm hòa 1-1 rất đáng tiếc, sau trận đấu ông Lê Thụy Hải đã dành những lời khen ngợi tới thầy trò HLV Toshiya Miura.

Video clip bàn thắng: Việt Nam - Iraq (Vòng loại World Cup 2018)

ĐT Việt Nam đã dẫn trước 1-0 cho tới khi trận đấu chỉ còn tính bằng giây, nhưng may mắn đã không đứng về phía thầy trò HLV Toshiya Miura khi phút bù giờ cuối cùng (90+5) ĐT Iraq được hưởng quả penalty sau pha để bóng chạm tay trong vòng cấm của Thanh Hiền. Đội trưởng Younus Mahmood chính là người sút thành công quả 11 mét ấn định trận hòa 1-1. Dù chỉ có 1 điểm, nhưng đây là một thành công lớn đối với ĐT Việt Nam. Nếu may mắn hơn, thầy trò HLV Miura đã giữ trọn vẹn được 3 điểm trên sân nhà.

Kết quả Việt Nam 1-1 Iraq, Tỉ số Việt Nam 1-1 Iraq, HLV Lê Thụy Hải nói về trận hòa của ĐT Việt Nam, Vòng loại World Cup 2018, Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2018, Việt Nam vs Iraq, ĐT Việt Nam, ĐT Iraq

ĐT Việt Nam bị Iraq cầm hòa đáng tiếc

Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Lê Thụy Hải đã dành những lời khen ngợi đặc biệt tới ĐT Việt Nam. Trong đó, ông đặc biệt nhấn mạnh về nhà cầm quân người Nhật Bản, Toshiya Miura. Tờ Zing.vn dẫn lời của ông Hải: “Tất cả cá nhân của đội tuyển đều đáng khen, chúng ta được thiên thời, địa lợi, nhân hoà, thêm may mắn nữa, nhiều quả bóng đội bạn dứt điểm tưởng chết rồi mà vẫn không vào, nên đã có một trận rất tốt. Là HLV mà cứ cứng nhắc, trận nào cũng đòi phải đua sức hay ăn người ta như hôm đá với Thái Lan thì thua. Nhưng hôm nay, cách chơi của ĐTVN là hợp lý, chấp nhận cửa dưới, đá thấp để chờ thời cơ. Mà xem cách đội tuyển của mình chơi tối nay, cũng mềm mại đấy chứ. Thực lòng là tôi khen ông Miura đấy”.

Cũng theo đánh giá của HLV Lê Thụy Hải, ông cho rằng thủ môn Nguyên Mạnh là người chơi xuất sắc nhất trận khi có nhiều tình huống cản phá xuất thần cứu thua cho ĐT Việt Nam. Bên cạnh đó, ông cũng đánh giá cao sự tiến bộ của Đinh Tiến Thành khi cho rằng cầu thủ này chơi tốt hơn mọi khi.

Đề cập tới tình huống bỏ lỡ của Công Vinh khi đối mặt thủ môn đối phương, ông Hải cho rằng đó là chuyện bình thường và pha bóng đáng tiếc nhất là của Hồng Quân ở phút thứ 32. Nhận đường chuyền từ Công Vinh, tiền đạo Việt kiều bình tĩnh lừa qua một hậu vệ nhưng cú sút cuối cùng lại quá mạnh.

Với trận hòa 1-1 trước Iraq, đội tuyển Việt Nam vẫn giữ nguyên vị trí thứ 3 tại bảng F với 4 điểm. Ngày 13/10 tới, chúng ta sẽ tiếp ĐT Thái Lan cũng tại Mỹ Đình.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng loại World Cup 2018 Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2018 Việt Nam vs Iraq ĐT Việt Nam ĐT Iraq
Xem thêm
TIN NỔI BẬT