Quảng cáo

Bất ngờ với mức lương của Jose Mourinho nếu về Man Utd

Thứ sáu, 29/04/2016 20:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo những tin tức mới được báo giới Anh tiết lộ, Người đặc biệt sẽ nhận được một mức lương kỷ lục nếu đồng ý tới dẫn dắt M.U từ mùa giải tới.

Video bàn thắng: Everton - Man Utd (Bán kết FA Cup)

Sau khi bị sa thải ở giữa mùa giải này với chuỗi thành tích vô cùng yếu kém tại Chelsea , HLV Mourinho vẫn chưa trở lại với sự nghiệp cầm quân của mình. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã đăng đàn tiết lộ rằng ông sẽ trở lại với sân cỏ từ mùa giải 2016/17.  Và trong số những mục tiêu tiềm năng, Man Utd đang là một bến đỗ khá lý tưởng cho vị HLV từng hai lần vô địch Champions League.

Man Utd,jose Mourinho,Mourinho,Người đặc biệt,hlv van gaal,tin chuyển nhượng man utd,chuyển nhượng MU, chuyen nhuong MU,muc luong mourinho,pep guardiola

HLV Mourinho sẽ nhận lương kỷ lục nếu đến Man Utd

Với năng lực của mình, Người đặc biệt hoàn toàn đủ sức dẫn dắt nhà cựu vương nước Anh và hướng đội bóng này đến với những thành công trong tương lai. Tuy nhiên, sẽ không hề dễ dàng để lôi kéo nhà cầm quân này về Manchester và có thể đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ phải bỏ ra một số tiền khá lớn để chi trả tiền lương cho Mourinho.

Theo tin từ tờ Daily Star (Anh), nếu trở thành người của M.U, Mourinho sẽ trở thành vị HLV nhận lương cao nhất thế giới với mức thù lao có thể lên tới 20 triệu bảng mỗi mùa, chưa bao gồm các khoản tiền thưởng theo phong độ, thành tích của CLB.

Hiện tại, HLV Pep Guardiola đang là vị HLV hưởng lương cao nhất thế giới sau khi ông đặt bút ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Man xanh. Được biết, mức lương hàng tháng của Pep đang là 15,2 triệu bảng, thấp hơn gần 2 triệu so với lời đề nghị gia hạn hợp đồng trước đó tới từ Hùm xám Bayern Munich.

Liên quan tới khả năng Mourinho tới M.U trong mùa hè này, giới thạo tin tại đảo quốc sương mù đều khẳng định chắc chắn Người đặc biệt sẽ dẫn dắt đội bóng giàu truyền thống của nước Anh bắt đầu từ mùa giải 2016/17. Được biết, vị chiến lược gia sinh năm 1963 đã tiết lộ với những người bạn thân của mình rằng ông sẽ tới làm việc tại Man Utd sau khi được đội bóng này cam kết tương lai tại Old Trafford.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd jose Mourinho Mourinho Người đặc biệt hlv van gaal tin chuyển nhượng man utd chuyển nhượng MU chuyen nhuong MU muc luong mourinho pep guardiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT