Quảng cáo

‘Balotelli còn cách QBV nhiều năm ánh sáng’

Thứ năm, 13/10/2016 20:08 PM (GMT+7)
A A+

Trong một phát biểu mới đây, cựu tuyển thủ ĐT Italia, Fabrizio Ravanelli cho rằng chuyện Baltelli giành giải thưởng Quả bóng vàng chỉ là chuyện ảo tưởng.

Kể từ khi chuyển sang Ligue 1 đầu quân cho CLB Nice, tiền đạo ‘Ngựa chứng’ Mario Balotelli dường như đã lột xác về phong độ thi đấu. Liên tục tỏa sáng với những bàn thắng đẳng cấp, Balotelli đã khiến người hâm mộ hoài tưởng lại một sát thủ trong quá khứ, khi anh còn làm mưa, làm gió tại Man City hay AC Milan. Phong độ chói sáng cũng giúp cho ‘Super Mario’ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 của Ligue 1.

ĐT Italia, Fabrizio Ravanelli, Balotelli, man city, ac milan, Mario Balotelli, Super Mario

Balotelli bị chê về đẳng cấp thi đấu

Sự trở lại của Balotelli cũng khiến không ít CĐV của chàng tiền đạo lắm tài, nhiều tật này tin vào khả năng anh trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong tương lai. Cách đây chưa đâu, Balotelli cũng chia sẻ anh sẽ đạt được QBV nếu chăm chỉ tập luyện. Tuy nhiên, theo đánh giá của cựu tiền đạo ĐT Italia, Fabrizio Ravanelli , đó có lẽ chỉ là một câu chuyện hoang đường.

“Cristiano Ronaldo, Lionel Messi hay thậm chí Zlatan Ibrahimovic đều là những chân sút hàng đầu không chỉ bởi Chúa ban cho họ tài năng mà họ đã hy sinh rất nhiều mỗi ngày. Trước đây, tôi có đọc cuốn tự truyện của Novak Djokovic và hiểu vì sao anh ta là tay vợt số 1 thế giới. Mỗi ngày Nole tập 14 tiếng. Balotelli cần hiểu đường đến vinh quang không bao giờ dễ dàng. Anh ta chưa đủ tầm để giành quả bóng Vàng. Hiện tại Balotelli còn cách giải thưởng ấy ... nhiều năm ánh sáng”, Ravanelli tâm sự.

Nói thêm về việc cựu sao Man City không được gọi trở lại ĐT Italia tại vòng loại World Cup mới đây, Ravanelli cho rằng đó là một quyết định sáng suốt từ tân HLV trưởng Giampiero Ventura.

Cựu tuyển thủ Ý cho hay: “Không thể gọi một cầu thủ trở lại ĐTQG vì anh ta đá tốt 3-4 trận. Với Balotelli hay bất kỳ cầu thủ nào cũng thế thôi. Muốn khoác áo ĐTQG, bạn phải chứng tỏ tài năng và có nhiều năm khổ luyện”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Italia Fabrizio Ravanelli Balotelli man city ac milan Mario Balotelli Super Mario
Xem thêm
TIN NỔI BẬT