Thú vị giải đồng đội Vô địch 12 Con Giáp Vntennis 2015

Thứ hai, 21/09/2015 09:19 AM (GMT+7)
A A+

Cùng với sự đi lên của phong trào quần vợt là sự xuất hiện của hàng loạt giải đấu để dân phủi có thể thỏa chí tung hoành và Cúp Đồng đội Vô địch 12 Con Giáp Vntennis 2015 chính là một dịp như thế.

Trải qua 3 mùa tranh tài đầy sôi động, Cúp Đồng đội Vô địch 12 Con Giáp đang ghi dấu đậm nét trong phong trào tennis miền Bắc nói chung cũng như diễn đàn Vntennis nói riêng và được xem như cúp đồng đội danh giá của giới quần vợt phủi với sự “hoành tráng” ở cả quy mô lẫn giải thưởng.

Việc chia đội theo con giáp chính là nét đặc trưng của giải đấu
Việc chia đội theo con giáp chính là nét đặc trưng của giải đấu

Điểm độc đáo của giải 12 Con Giáp là việc, các tay vợt sẽ được “biên chế” vào các bang, hội tương ứng với con giáp mà mình cầm tinh để cùng nhau tranh tài, tìm ra ngôi vị đứng đầu quần hùng. Chính điều đó đã làm tăng tính “màu cờ sắc áo” cho các đội và kích thích sự máu lửa nơi các tay vợt, để qua đó làm nên sức hấp dẫn riêng, cực kì đặc trưng của giải đấu.

Giải năm nay quy tụ sự góp mặt của hơn 100 tay vợt “cứng cựa” trên diễn đàn Vntennis và được tổ chức tại sân mái che Lê Trọng Tấn, một trong những cụm sân tennis đẹp nhất tại Hà Nội hiện giờ. Ngay sau lễ khai mạc với phần chào sân độc đáo từ mỗi “con giáp”, các tay vợt đã bước vào tranh tài ở 5 nội dung: 4.5-5.0 - 5.5 - 5.75 - 6.5 (dựa trên chỉ số VNTRP đánh giá trình độ thành viên của diễn đàn Vntennis), thi đấu theo thể thức chia bảng, chọn 8 đội vào tứ kết. Chung cuộc, hội Rồng đã vượt qua 11 “con giáp” khác để giành lấy chiếc cúp vô địch.

Trải qua cuộc marathon quyết liệt kéo dài hơn 14 tiếng với 81 trận đấu, giải 12 Con Giáp 2015 đã mang đến một ngày hội thực sự cho các tay vợt và giờ cũng là lúc, tất cả lại cùng nhau đếm ngược để hướng đến lần tranh tài ở mùa giải sang năm.

Một số hình ảnh đẹp của giải 12 Con Giáp 2015:

Các tay vợt đã cùng nhau tạo nên những màn tranh tài hấp dẫn

Các tay vợt đã cùng nhau tạo nên những màn tranh tài hấp dẫn
Với nhiều pha bóng ấn tượng
Với nhiều pha bóng ấn tượng
Ngay cả những bóng hồng cũng chiến rất sung
Ngay cả những bóng hồng cũng “chiến” rất sung
Tất cả đều đã có một ngày cuối tuần vui vẻ khó quên
Tất cả đều đã có một ngày cuối tuần vui vẻ khó quên

Author Thethao247.vn Độc Giả / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Giải đồng đội Vô địch 12 Con Giáp Vntennis 2015 quan vot phui Quần vợt tennis
Xem thêm
TIN NỔI BẬT