Chăm tập thể thao, hot girl Việt đoạt giải “Miss Bikini” tại Pháp

Thứ năm, 25/04/2019 15:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chăm tập thể thao để có thân hình đẹp, cô gái sinh năm 1995 Nguyễn Quỳnh Nga nhận được giải “Miss Bikini” tại cuộc thi “Miss VietNam World France 2019” vừa diễn ra tại nước Pháp.

“Miss VietNam World France 2019” là cuộc thi tài của những người đẹp Việt trên khắp thế giới được diễn ra giữa lòng “kinh đô ánh sáng” Paris của nước Pháp. Những người đẹp phải trải qua một hành trình thi thố kéo dài 4 tháng, kết thúc bằng một đêm chung kết với nhiều phần trình diễn.

tập thể thao, cuộc thi người đẹp

Trong số những người đẹp gây ấn tượng ở đêm chung kết cuộc thi có Nguyễn Quỳnh Nga, một cô gái trẻ với niềm đam mê với thời trang. Với gương mặt mang vẻ đẹp đậm chất Á Đông nhưng lại có những nét hiện đại,  Quỳnh Nga có tham gia làm người mẫu ảnh cho nhiều nhãn hàng.

Với thân hình chuẩn, trình diễn tốt, Quỳnh Nga đoạt 1 giải phụ là giải “Miss Bikini”. Quỳnh Nga cho biết: “Em thường xuyên luyện tập thể thao, tập chạy, đi bộ, bơi và gym. Thể thao vừa mang lại sức khỏe, sự dẻo dai, tinh thần tốt, từ đó tạo nên vẻ đẹp của người phụ nữ”.

Ngoài được trao giải “Miss Bikini”, Quỳnh Nga còn nhận thêm giải “Miss Tourism”: “Giải "Miss Tourist" đối với riêng em rất ý nghĩa, đó là vinh dự, là niềm hạnh phúc nhưng cũng là trách nhiệm của em. Em sẽ dùng danh hiệu của mình để tham gia những hoạt động có ý nghĩa cho xã hội và chung sức góp phần quảng bá du lịch Việt Nam”.

Author Thethao247.vn Công Dung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tập thể thao cuộc thi người đẹp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT