Bốn đội bóng đá phủi chung tay làm từ thiện

Thứ tư, 24/04/2019 14:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - FC Gia Việt cùng ba đội bóng đá phủi khác sẽ có những trận đấu giao hữu nhằm quyên góp từ thiện, giúp đỡ phần nào cho hai em nhỏ có mẹ bị tai nạn thương tâm.

Vào khoảng 23h đêm ngày 22/4, một chiếc ô tô biển kiểm soát 29A-xx lưu thông trên đường Vĩnh Hồ đã va quẹt nhẹ với 5 chiếc mô tô. Sau đó chiếc xe này bỏ chạy ra đường Tây Sơn rẽ vào đường Láng thì đâm vào nữ nhân viên quét rác dẫn đến tử vong.

Nạn nhân xấu số là chị Lê Thị Hà (sinh năm 1977) đang sinh sống với hai đứa con cùng mẹ già ở Xã Đàn. Người con lớn năm nay mới 15 tuổi và gia đình có hoàn cảnh rất khó khăn.

Nhằm chung tay giúp đỡ một phần nhỏ đến gia đình hai em nhỏ có mẹ bị tai nạn thương tâm, bốn đội bóng đá phủi gồm FC Gia Việt, FC Đảo Sen, FC Hà Tây và FC Phú Mỹ sẽ thi đấu giao hữu nhằm quyên góp tiền từ thiện từ các nhà hảo tâm.

Các trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 15h00 ngày 26/4 tại sân của Đại học Hà Nội (đường Nguyễn Trãi). Với ý nghĩa quyên góp tiền từ thiện, vì thế các đội sẽ thi đấu trực tiếp 2 vòng, không cúp và cờ. Tất cả số tiền quyên góp sẽ được chuyển đến gia đình chị Hà.

FC Gia Việt chính là đội bóng đã giành chức vô địch giải HPL-S6 một cách thuyết phục sau khi vượt qua hàng loạt đội bóng mạnh khác như MV Corp, EOC hay Thành Đồng. Với những cầu thủ đã tạo được dấu ấn đặc biệt trong lòng người hâm mộ, những trận đấu giao hữu từ thiện sắp tới hứa hẹn sẽ thu hút được nhiều nhà hảo tâm, chung tay góp sức giúp đỡ một phần nhỏ tới hai em nhỏ kể trên.

Author Thethao247.vn Kiến Thiết / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
fc gia viet hpl fc ha tay fc phu my fc dao sen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT