Quảng cáo

1st.VN 'buông súng' trong giải đấu 250 triệu đồng

Thứ bảy, 26/04/2014 08:58 AM (GMT+7)
A A+

Cả 2 đại diện của Clan này là 1st.VN*PvE và 1st.VN không hẹn mà gặp đều dừng chân tại bán kết.

EmailPrint

1st.VN 'buông súng' trong giải đấu 250 triệu đồng

Cả 2 đại diện của Clan này là 1st.VN*PvE và 1st.VN không hẹn mà gặp đều dừng chân tại bán kết.

>King of FPS hạ màn, 1st.VN Warface toàn thắng
>Trải nghiệm một ngày cùng giải đấu của cộng đồng game thủ

Được tổ chức từ đầu tháng 4/2014 với hơn 400 Clan đăng kí tham gia, Clan War là giải đấu online tiếp theo King of FPS có giải thưởng trị giá khủng lên đến trên một triệu Warcoin (tương đương 250 triệu VNĐ).

So với King of FPS, giải Clan War Season 1 có thể lệ luật thi đấu và cách thức tổ chức cũng như phần thưởng với nhiều đổi khác. Mặc dù phần thưởng không có tiền mặt nhưng GoPlay đã "hào phóng" dùng hàng triệu warcoin (loại tiền nạp vào game) làm giải thưởng. Chưa kể rất nhiều vật phẩm trong game đặc biệt khác.

Ban tổ chức cũng đã sắp xếp các đội thành ba bảng đấu với trình độ phù hợp (căn cứ vào thứ hạng tại sự kiện đua Top Clan) để tránh tình trạng chênh lệch trình độ, đảm bảo các trận đấu tại giải có chất lượng chuyên môn cao.

Kết quả Serie A.

Kết quả Serie A.

Bảng A với sự tham gia của nhiều Clan đứng top Warface Việt Nam như 1st.VN, WARFACE, White.Death, Marvel, MeetYourMaker.... Những trận đấu của series A được đánh giá cao ngay từ vòng đầu tiên với những trận đấu khốc liệt một mất một còn. Các Clan đều có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho chiến thuật và đội hình thi đấu, nhiều trận các đội phải giằng co từng ván đấu. Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, WARFACE đã chiến thắng trong trận chung kết đầy khó khăn trước White.Death.

Đây cũng là lần hiếm hoi cộng đồng game thủ chứng kiến sự dừng bước có phần hơi bất ngờ của 1st.VN, Clan được coi là khủng nhất Warface hiện nay. Với hai đại diện tiến vào vòng bán kết, đáng tiếc rằng cả hai đều thất thủ trước các đối thủ đáng gờm.

Kết quả Serie B.

Kết quả Serie B.

Trong khi đó, bảng B cũng không kém phần hấp dẫn với sự tranh tài của N0t.Al0ne và The*One. Dù rất xuất sắc nhưng không thể phủ nhận The*One có phần nhỉnh hơn, xứng đáng giành chiến thắng ở series B.

Các đội ở bảng C vất vả hơn, khi bảng có số lượng tham gia đông nhất. Để có thành chiến thắng chung cuộc, các đội phải vượt qua được 5 trận chiến đầy cam go. Cuối cùng, Clan.Friends đã làm được điều đó.

Tuy nhiên, giải đấu cũng nhận được nhiều phản hồi không mấy tốt đẹp của một vài đội trưởng của các Clan, với nội dung chủ yếu xoay quanh luật lệ và cách tính điểm khi thi đấu. Nhiều quyết định của trong tài mang hơi hướng cảm tính và đôi khi khiến cả hai bên thắng thua thật sự chưa thực sự thoải mái.

Đình Vũ

Author Thethao247.vn Dương TD / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT