Quảng cáo

Apex Legends: Hướng dẫn đăng ký và tải game cho người mới

Thứ tư, 13/02/2019 17:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Apex Legends đang là tựa game thu hút sự quan tâm của cộng đồng game thủ tuy nhiên vẫn còn khá nhiều người chưa biết cách tải và đăng ký tựa game này

Apex Legends là cái tên mới nhất tham gia vào cuộc chơi của dòng game Battle Royale. Tựa game này được EA phát hành miễn phí trên 3 nền tảng PC, Xbox One và PS4 (hiện chưa có bất kỳ thông tin nào về nền tảng Mobile). Sở hữu cách thiết kế nhân vật độc đáo cùng nhịp độ trận đấu diễn ra rất nhanh là yếu tố giúp  Apex Legends khác xa so với các game khác cùng thể loại là PUBG và Fortnite. Tuy nhiên tựa game này vẫn giữ được điểm chung của dòng Battle Royale là cướp những trang bị cần thiết và sinh tồn trrong điều kiện khắc nghiệt

Apex Legends là tựa game gây sốt thời gian qua

Tuy đang gây sức hút rất lớn với làng game thế giới nhưng khá nhiều game thủ vẫn chưa biết cách đăng ký và tải Apex Lengends. Sau đây là những thông tin bạn cần biết nếu muốn gia nhập chiến trường Battle Royale của tựa game bắn súng sinh tồn này.

Đăng ký tài khoản và tải Origin client

Để có thể chơi được Apex Legends, trước tiên người chơi cần phải sở hữu tài khoản Origin và tải về client của nền tảng chơi game này. Được biết, Origin là một nền tảng phân phối game tương tự như Steam nhưng hoạt động dưới sự điều hành của một ông lớn khác là EA.

Link tải Origin client: https://goo.gl/MRwbph

Link đăng ký tài khoản Origin: https://goo.gl/SU3oBg

Giao diện Origin sau khi đăng nhập

Tải Apex Legends về máy

Sau khi đăng ký thành công tài khoản Origin, bạn truy cập vào client của nền tảng chơi game này trên PC. Từ cửa sổ đăng nhập, bạn điền ID và Password của mình vào và đăng nhập Origin.

Sau khi đăng nhập thành công, bạn gõ từ khóa “Apex Legends vào ô tìm kiếm ngay phía bên trái trông giao diện client của Origin

Sau khi click vào ô kết quả tìm kiếm, bạn sẽ được chuyển tới giao diện tải game Apex Legends. Click vào ô “Add to Library” để thêm game vào thư viện của mình.

Một cửa ổ pop-up sẽ hiện lên và việc cuối cùng bạn cần làm là click vào ô “Download with Origin” và tiến hành cài đặt game như thông thường.

Từ đây bạn chỉ cần chọn ngôn ngữ mong muốn và chọn nơi cài đặt trong máy là chính thức bắt đầu tải về Apex Legends.

Chú ý: Bạn nên cài đặt game vào các ổ E, D hoặc F. Tránh cài vào ổ C vì đây là ổ chứa Win.

Author Thethao247.vn Quách Việt Hưng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Apex Legends Origin Hướng dẫn tải Apex Legends
Xem thêm
TIN NỔI BẬT