Quảng cáo

Xavi lại "chê lên chê xuống" Mourinho

Thứ tư, 08/01/2014 10:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Một lần nữa tiền vệ Xavi của Barcelona lên tiếng bình phẩm về chiến lược của Jose Mourinho, thậm chí anh còn cho rằng "Người đặc biệt" chỉ là một huấn luyện viên của kết quả.

 

 

Video: Xavi và những lần đối đầu với Real Madrid


Jose Mourinho đã cùng Real Madrid đối đầu với Barca của Xavi rất nhiều lần trong quá khứ. Mỗi lần phát biểu về chiến lược gia này tiền vệ người Tây Ban Nha đều không tỏ ra thiện cảm với HLV người Bồ. Từng nhiều lần đứng lên chỉ trích lối đá mà Mourinho đã áp dụng cho Real Madrid, lần này Xavi lại bày tỏ quan điểm của mình dù Jose đã chuyển sang Chelsea.

 

Xavi chê Mourinho, Xavi vs Mourinho, nguoi dac biet, Jose Mourinho, La Liga, barcelona, chelseaXavi lại chê bai Mourinho

 

"Jose Mourinho là một huấn luyện viên chỉ tập trung vào kết quả. Ông ta nói rằng ông là "Người đặc biệt" và được nhiều người công nhận nhưng tôi không thích cách huấn luyện và cách chơi mà đội bóng ông ta dẫn dắt" - Xavi nói với Marca.

 

"Ai còn nhớ nhà vô địch châu Âu Inter Milan? Đối với tôi nó không phải là một di sản bởi cách mà họ có được nó" - Xavi tiếp tục nói.

 

Trong khi đó, trái ngược với những gì mà Xavi đã nhận xét, Yaya Toure lại cho thấy sự ngưỡng mộ của mình.

 

"Ông ấy là người đặc biệt. HLV phải đối mặt với áp lực báo chí rất lướn. Phải thật bản lĩnh ông ấy mới có thể vượt qua áp lực và chỉ đạo tốt cầu thủ của mình.

 

Tôi nghĩ ông ấy là người tuyệt vời. Giống như nhà tâm lý học, ông ấy chỉ đạo cầu thủ và đó là lý do tại sao những thành công đã đến với ông ấy".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xavi chê Mourinho Xavi vs Mourinho nguoi dac biet Jose Mourinho La Liga barcelona chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo