Quảng cáo

Xác định thời gian Ronaldo ngồi ngoài vì chấn thương

Thứ hai, 18/07/2016 16:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ không thể có sự phục vụ của Cristiano Ronaldo trong khoảng ba vòng đầu ở La Liga.

VIDEO: Ronaldo lọt top 10 siêu phẩm tại Euro 2016

Ronaldo đã dính phải chấn thương khá nặng trong trận chung kết EURO 2016. Sau pha va chạm với Dimitri Payet, cầu thủ người Bồ đã nằm vật vã trên sân và không thể tiếp tục thi đấu.

Theo tờ báo thân Real là Marca, Ronaldo sẽ phải bỏ lỡ ít nhất 3 trận đấu đầu ở mùa giải mới. Các trận đó bao gồm cuộc đối đầu với Real Sociedad, Celta de Vigo và Osasuna. Theo dự kiến, CR7 chỉ có thể bắt đầu tập luyện cùng các đồng đội sau giai đoạn này. Nếu không có gì bất ngờ xảy ra, anh sẽ tái xuất ở trận đấu với Espanyol ở vòng 4 La Liga.

Ronaldo, Ronaldo chan thuong, CR7, CR7 chan thuong, Real Madrid, La Liga

Cristiano Ronaldo không thể bắt đầu mùa giải mới cùng Real Madrid

CLB Real Madrid cũng không tỏ ra sốt ruột với chấn thương của Ronaldo. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha muốn cầu thủ quan trọng của mình từ từ bình phục để trở lại với phong độ tốt nhất.

Hiện tại Ronaldo đang đi nghỉ dưỡng cùng gia đình. Những hình ảnh mới nhất ghi lại cho thấy Ronaldo vẫn đang còn đau và di chuyển không được tự nhiên nhất. Cách đây không lâu, người ta còn thấy anh đi tới phòng khám răng để chữa trị chấn thương đầu gối theo phương pháp oxy cao áp.

Được biết, sau khi trở lại Real Madrid (đầu tháng 8), cầu thủ này sẽ có ít nhất 30 ngày tập riêng với sự giám sát nghiêm ngặt của những bác sĩ Real Madrid. Real Madrid đang đặc biệt cẩn trọng với vấn đề đầu gối của C.Ronaldo bởi chấn thương này rất dễ tái phát và có thể ảnh hưởng lâu dài.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo chan thuong CR7 CR7 chan thuong Real Madrid La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT