Quảng cáo

C.Ronaldo tới phòng khám răng để chữa đầu gối

Thứ bảy, 16/07/2016 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Ngày hôm qua, Ronaldo đã tới phòng khám răng có tên Clinica Evidental để chữa trị đầu gối…

 Có bệnh, C.Ronaldo đang phải “vái tứ phương”. Thậm chí, dù đang cùng gia đình nghỉ ngơi ở bãi biển Ibiza nhưng “siêu sao” người Bồ Đào Nha vẫn tranh thủ đi chữa trị chấn thương đầu gối.

C.Ronaldo, Ronaldo chan thuong, Kovacevic

Ngày hôm qua, phóng viên của tờ Marca đã bắt gặp cầu thủ của Real Madrid vào phòng khám răng Clinica Evidental để chữa trị vấn đề ở đầu gối bằng phương pháp oxy cao áp.

Theo phương pháp này, bệnh nhân sẽ được đưa vào phòng oxy cao áp kín. Họ sẽ được thở oxy tinh khiết ở áp suất cao. Điều này giúp cho oxy lưu thông trong máu nhanh hơn và sẽ thúc đẩy quá trình hồi phục chấn thương.

Đại diện của phòng khám cho biết: “Nhờ oxy cao áp, các mô, tế bào sẽ được tái sinh và kích thích quá trình hồi phục chấn thương. Bên cạnh đó phương pháp này cũng giảm thiểu nguy cơ tái phát chấn thương”.

Còn nhớ, cách đây vài ngày, báo giới Tây Ban Nha vừa đưa tin rằng C.Ronaldo chuẩn bị thu xếp sang Dubai gặp gỡ bác sĩ Marijana Kovacevic, người nổi tiếng với phương pháp chữa trị bằng nhau thai.

Theo những thông tin từ Tây Ban Nha, C.Ronaldo có thể nghỉ thi đấu ở trận siêu cúp châu Âu cũng như giai đoạn đầu La Liga vì chấn thương đầu gối.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
C.Ronaldo Ronaldo chan thuong Kovacevic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT