Quảng cáo

Ronaldinho chọn cầu thủ hay nhất TG: Messi hay Ronaldo?

Thứ hai, 18/07/2016 10:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong cuộc tranh cãi Ronaldo hay Messi xuất sắc nhất thế giới, Ronaldinho đã đưa ra quan điểm của riêng mình.

VIDEO: Ronaldinho ghi 5 bàn vào lưới đội Futsal của Paul Scholes

Messi, người đã giành được 5 danh hiệu Quả bóng vàng đã lên tiếng tuyên bố giã từ sự nghiệp quốc tế trong màu áo Argentina sau thất bại ở Copa America 2016. Đây đã là thất bại thứ 3 liên tiếp của Messi trong ba năm liền ở các trận chung kết: World Cup 2014, Copa America 2015, 16.

Còn với Cristiano Ronaldo, đối thủ lớn nhất của Messi trong sự nghiệp đã cùng Bồ Đào Nha vô địch EURO 2016. Rất nhiều cuộc tranh luận rằng đâu là cầu thủ hay nhất thế giới đã tiếp tục diễn ra. Ronaldo hay Messi, câu hỏi đó dường như chưa có lời giải.

Ronaldinho, Ronaldo, messi, Argentina, Copa America 2016, euro 2016, bồ đào nha

Không bất ngờ khi Ronaldinho nghiêng về phía Messi

Mới đây Ronaldinho, người từng có khoảng thời gian thi đấu cùng Messi ở Barca đã lên tiếng. Anh cho rằng Messi vẫn là cầu thủ hay nhất thế giới dù cho không giành được danh hiệu lớn cùng ĐTQG. "Đối với tôi, Messi chia tay sự nghiệp quốc tế không làm thay đổi bất cứ điều gì. Cậu ấy vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Sự tôn trọng của tôi dành cho cậu ấy không có gì thay đổi. Và nếu thực sự Messi từ giã đội tuyển Argentina, thế giới bóng đá và CĐV sẽ rất nhớ cậu ấy”, Ronaldinho chia sẻ.

Ronaldinho cũng tin rằng chính Messi là người đã giúp Neymar nâng tầm ở Barca. "Tôi tin rằng những gì tôi dành cho Messi giống những điều Messi làm cho Neymar. Đó là điều rất quan trọng, một cầu thủ kinh nghiệm hơn chia sẻ cho cầu thủ trẻ hơn. Đấy là 1 trong những lý do giúp Neymar nhanh chóng hòa nhập với lối chơi ở Barca”, Ronaldinho kết luận.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldinho Ronaldo messi Argentina Copa America 2016 euro 2016 bồ đào nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT