Quảng cáo

Xác định được mức độ chấn thương của Tuấn Anh

Thứ năm, 10/12/2015 18:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sáng nay tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã dính chấn thương trong lúc tập luyện. Sau khi được đưa đi khám kỹ càng, BHL đã biết được mức độ chấn thương của cầu thủ này.

VIDEO: Tuấn Anh dính chấn thương trong buổi tập sáng 10/12

Sáng nay 10/12, một thông tin rất không vui lại đến với NHM bóng đá nước nhà. Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh trong lúc tập luyện đã tái phát chấn thương đầu gối và bỏ dở buổi tập cùng các đồng đội.

Tuấn Anh chấn thương, U23 Việt Nam, Tuấn Anh, U23 Việt Nam, Duy Mạnh, HLV Miura, Yokohama

Tuấn Anh đau đầu gối trong buổi sáng nay

Chiều 10/12, sau khi được đưa đi khám kỹ càng, bác sĩ Nguyễn Trọng Hiển, Trưởng ban y tế Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia (Nhổn, Hà Nội) nói về mức độ chấn thương của tiền vệ người Thái Bình: "Tuấn Anh bị chấn thương nhẹ đầu gối phải, cần 1 đến 2 tuần để hồi phục".

Như vậy Tuấn Anh chỉ bị chấn thương ở mức độ nhẹ chứ không quá đáng lo ngại như ban đầu. Với tình hình này, anh sẽ cần vài ngày để vận động bình thường trở lại. Tuấn Anh cũng có thể trở lại tập luyện ở mức độ vừa phải trong thời gian tới. Anh hoàn toàn có thể bình phục chấn thương trước khi VCK U23 châu Á diễn ra.

Vậy là Tuấn Anh sẽ không phải nói lời chia tay sớm với các đồng đội ở tuyển U23 Việt Nam. Giải đấu giữa tháng 1 tới có ý nghĩa lớn với cầu thủ này và việc dính chấn thương là điều rất đáng tiếc.

Sau một tuần thử việc vất vả ở Yokohama, có lẽ Tuấn Anh vẫn cần thêm vài ngày để nghỉ ngơi và lấy lại thể lực một cách sung mãn nhất. Chấn thương nhẹ này vừa là họa mà cũng là phúc vậy.

Được biết ngày 12/12 tới Tuấn Anh sẽ bay vào TP HCM để ký hợp đồng với Yokohama FC.

Sự kiệnTình hình chấn thương của U23 Việt Nam
U23 Việt Nam 0-2 U23 Australia: Nỗ lực bất thành
U23 Việt Nam 0-2 U23 Australia: Nỗ lực bất thành
(Thethao247.vn) - U23 Việt Nam thua trận thứ hai tại VCK U23 châu Á 2016 khi để U23 Australia đánh bại với tỉ số 2-0. Kết quả này khiến thầy trò HLV Miura đứng trước nguy cơ bị loại khi chưa giành điểm nào sau hai lượt trận.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh chấn thương U23 Việt Nam Tuấn Anh U23 Việt Nam Duy Mạnh HLV Miura Yokohama
Xem thêm
TIN NỔI BẬT