Quảng cáo

Điểm tin 10/12: Tuấn Anh chấn thương nhẹ, VFF công bố bán vé trận U23 Việt Nam

Thứ năm, 10/12/2015 19:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Xác định chấn thương Tuấn Anh, VFF công bố bán vé trận U23 Việt Nam,.. là hai trong số những thông tin đáng chú ý trong ngày 10/12.

VIDEO: Tuấn Anh dính chấn thương trong buổi tập sáng 10/12

Tuấn Anh chấn thương

Theo thông tin mới nhất,  tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã tái phát chấn thương trong buổi tập luyện sáng 10/12 cùng các đồng đội tại tuyển U23 Quốc gia chuẩn bị cho VCK châu Á vào tháng 1 tới. Theo nhận định ban đầu, cầu thủ người Thái Bình đã tái phát chấn thương đầu gối và có thể mất một thời gian để bình phục. Được biết, buổi chiều cùng ngày, ‘số 8 của HAGL’ đã tới bệnh viện y học thể thao để khám và sẽ sớm có kết luận trong thời gian tới.

Tuấn Anh đã cảm thấy đau chân dù không có va chạm với đồng đội

Chiều 10/12, Tuấn Anh đã được đưa đi khám kỹ càng. Theo bác sĩ Nguyễn Trọng Hiển, Trưởng ban y tế Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia (Nhổn, Hà Nội): "Tuấn Anh bị chấn thương nhẹ đầu gối phải, cần 1 đến 2 tuần để hồi phục".

VFF công bố bán vé trận U23 Việt Nam

Theo đó, sẽ có 2 mệnh giá vé trong trân đấu ngày 17/12 tới là 100 nghìn và 150 nghìn đồng. Hai địa điểm bán vé là sân vận động Hàng Đẫy và 59 Hoàng Cầu. Thời gian bán vé được dự kiến sẽ là ngày 12/12 tới, buổi sáng từ 09h00- 12h00; chiều từ 14h00. VFF cũng đưa ra khuyến cáo khán giả nên mua vé tại các đại lý bán vé do LĐBĐ ủy quyền để tránh mua phải vé giả hoặc giá cao hơn quy định.

Ngoài trận đấu với CLB Cerezo Osaka trên sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội) lúc 18h này, ĐT U23 Việt Nam cũng sẽ có các trận đấu với CLB JFL Selection của Nhật Bản vào các ngày 12 và 14/12 trước đó. Đây là đội bóng được đánh giá không cao khi tập hợp 16 cầu thủ đang thi đấu tại giải hạng 4 của Nhật Bản. Được biết, phần lớn các cầu thủ tham dự đều có tuổi đời khá trẻ, đa phần các cầu thủ từ 23 đến 25 tuổi, người già nhất lại đến 38 tuổi. Hai trận đấu này sẽ diễn ra tại Hàng Đẫy và sẽ được mở cửa tự do cho NHM tới sân theo dõi.

Bình Dương chạm chán đại diện mạnh tại AFC Champions League

Theo kết quả bốc thăm chia bảng Champions League châu Á mùa bóng 2016, nhà ĐKVĐ V-League của Việt Nam sẽ đối đầu với hai đội bóng tên tuổi là Jeonbuk Hyundai Motors (Hàn Quốc) và Jiangsu Sainty (Trung Quốc). Trong đó, Jeonbuk Hyundai là đối thủ mà đội bóng đất thủ đã từng đối mặt tại mùa giải vừa rồi với kết quả thất bại 0-3 trên sân khách và cầm hòa 1-1 trên sân nhà.

Phân chia bảng đấu AFC Champions League khu vực Đông Á

Với Jiangsu Sainty, đây là cái tên còn khá xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Mùa giải vừa qua đội bóng này chỉ về thứ 9 C-League nhưng đã giành cúp Quốc gia. Đây cũng sẽ là đối thủ khó nhằn với B.Bình Dương.

Đối thủ cuối cùng trong bảng đấu này sẽ được xác định ở trận playoff giữa đội bóng thứ tư Nhật Bản và đội thắng trong cặp đấu giữa CLB của Thái Lan và Myanmar.

Ngoài Bình Dương, Hà Nội T&T cũng có cơ hội góp mặt ở vòng đấu bảng nếu vượt qua CLB Pohang Steelers trong trận play-off tới giải năm nay. Nếu chiến thắng, đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng sẽ thi đấu tại bảng H cùng các đội bóng rất mạnh là Quảng Châu Evergrande (Trung Quốc), Sydney FC (Úc) và đội đứng thứ 3 J-League 1 đang xác định

Cần Thơ bồ nhiệm HLV mới

Để chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới, BLĐ đội bóng XSKT Cần Thơ đã quyết định điều chuyển ông Vũ Quang Bảo từ vị trí Giám đốc kỹ thuật (GĐKT) sang làm HLV trưởng CLB thay thế HLV trước đây là ông Nguyễn Thanh Danh. Được biết, ông Danh sẽ chuyển sang làm quản lý với chức danh Giám đốc điều hành CLB thế chỗ ông Lê Văn Cường trở lại Công ty xổ số kiến thiết Cần Thơ nhận công tác mới.

Trước đây, ông Bảo “khoằm” đã có nhiều kinh nghiệm chinh chiến tại V-League và từng khá thành công khi dẫn dắt CLB Thanh Hóa. Ông cũng được đánh giá là một nhà cầm quân bản lĩnh với nhiều quyết định khá sáng suốt. Mặt khác, vị HLV này cũng gây dựng được danh tiếng nhờ khả năng tạo nên sự đoàn kết cao độ ở mỗi đội bóng mình dẫn dắt. Thêm vào đó, cái “duyên” săn Tây của ông cũng là thương hiệu được kiểm chứng khi đào tạo và phát hiện rất nhiều tiền đạo giỏi. Đó sẽ là lời giải cho bài toán khó nhất của XSKT.Cần Thơ khi đội bóng cần phải tìm ra những cái tên ngoại binh chất lượng, đủ sức cạnh tranh với các đối thủ khác tại V-League 2016.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT