Quảng cáo

Yokohama mua hai tiền vệ, Tuấn Anh hẹp cơ hội đá chính

Thứ tư, 09/12/2015 18:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - CLB Yokohama vừa công bố 3 bản hợp đồng mới, trong đó có hai vị trí tiền vệ trung tâm. Điều này khiến cơ hội đá chính của Tuấn Anh tại nhật bị cạnh tranh rất khốc liệt.

VIDEO: Tuấn Anh tập riêng trong buổi tập cùng U23 Việt Nam

Hôm nay 9/12, CLB Yokohama đã chính thức công bố ba bản hợp đồng mới chiêu mộ trước thềm mùa giải 2016. Trong số ba cái tên mới công bố không có tiền vệ Tuấn Anh.

Yokohama, Tuấn Anh, Tuấn Anh sang Nhật, Yokohama FC, HAGL, Nhật Bản, Tuấn Anh ký hợp đồng

Yokohama vừa công bố hai bản hợp đồng mới trước thềm mùa giải 2016

Trong số ba cái tên mà Yokohama mới chiêu mộ thành công, đáng chú ý có tới 2 cầu thủ chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm. Đó là Ishii Keita (sinh năm 1995, cao 1m73 nặng 66kg) và Ueda Yuki ( sinh năm 1996, cao 1m75 nặng 62kg). Đây đều là những cầu thủ đồng trang lứa với Tuấn Anh khi có tuổi đời còn rất trẻ.

Trong số hai cái tên kể trên, Ishii Keita là đáng chú ý hơn cả khi anh từng thi đấu 8 trận ở giải J-League 3 ghi được 1 bàn thắng. Ngoài ra cầu thủ này cũng có 4 trận đá ở J-League 2. Với Ueda Yuki, cầu thủ này chưa có thành tích nào nổi bật.

Sự xuất hiện cùng lúc 2 tiền vệ trung tâm khiến nhiều người lo ngại về sự cạnh tranh suất đá chính ở Yokohama. Nếu gia nhập đội bóng của Nhật, ngoài việc cạnh tranh với những cầu thủ cũ, Tuấn Anh sẽ phải rất dè chừng với hai cái tên mới kể trên.

Ở một động thái khác, theo trường đoàn HAGL, ông Tấn Anh cho biết Yokohama vẫn chưa có phản hồi chính thức sau quá trình thử việc của Tuấn Anh. Cùng với việc công bố những bản hợp đồng mới trong hôm nay, nhiều người còn cho rằng Tuấn Anh chưa chắc đã được ký hợp đồng với đội bóng của Nhật.

Ngoài hai tiền vệ kể trên, Yokohama cũng công bố bản hợp đồng mới ký với hậu vệ 23 tuổi Kusumoto Shuma. Ngày 11/12 tới, phía Yokohama và HAGL sẽ ký kết văn bản hợp tác chiến lược. Tương lai của Tuấn Anh cũng sẽ thực sự rõ ràng sau văn bản này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Yokohama Tuấn Anh Tuấn Anh sang Nhật Yokohama FC HAGL Nhật Bản Tuấn Anh ký hợp đồng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT