Quảng cáo

Tuấn Anh dính chấn thương không quá đáng ngại

Thứ năm, 10/12/2015 14:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Niềm hi vọng của ĐT U23 và bóng đá Việt Nam đã phải tới bệnh viện ngay sau buổi tập luyện đầu tiên với đồng đội sáng 10/12.

VIDEO: Tuấn Anh dính chấn thương trong buổi tập sáng 10/12

Sau một ngày tập nhẹ, lấy lại sức từ chuyến thử việc được đánh giá thành công tại Nhật Bản, tiền vệ HAGL đang khoác áo đội U23 QG Nguyễn Tuấn Anh đã trở lại tập luyện chiến thuật cùng các đồng đội tại Trung tâm huấn luyện Viettel (Hòa Lạc) sáng 10/12.

ĐT U23,ĐT U23 Việt Nam,Tuấn Anh nhập viện,tuấn anh,công phượng,xuân trường,miura,hlv miura,u23 việt nam,vck u23 châu á,công phượng chấn thương,xuân trường chấn thương

Tuấn Anh với cái chân phải chườm đá. Ảnh: Zing.vn

Trước khi bước vào màn thi đấu đối kháng, Tuấn Anh đã khởi động kỹ càng và thực hiện tốt các bài tập đá bóng ma trong phạm vi hẹp. Tuy nhiên, khi HLV Miura chia quân đá đối kháng phạm vi 3/4 sân, tiền vệ người Thái Bình đã phải tập tễnh rời sân khi đang thi đấu cùng đồng đội. Theo thông tin ban đầu, có thể chân chuyền của HAGL đã tái phát chấn thương đầu gối nhưng vẫn chưa xác định mức độ nghiêm trọng của vết thương này. Chiều 10/12, Tuấn Anh đã được đưa đi khám kỹ càng. Theo bác sĩ Nguyễn Trọng Hiển, Trưởng ban y tế Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia (Nhổn, Hà Nội): "Tuấn Anh bị chấn thương nhẹ đầu gối phải, cần 1 đến 2 tuần để hồi phục".

Những chấn thương liên tiếp xuất hiện với các cầu thủ HAGL như Xuân Trường, Công Phượng và Tuấn Anh trong thời gian gần đây cũng đang dấy lên nỗi lo ngại về sự quyết liệt trong những trận đấu tập của các cầu thủ Việt Nam và chiến thuật có vẻ không phù hợp với các cầu thủ có thiên hướng kĩ thuật đến từ HLV Miura. Đây cũng là những lo ngại dễ lý giải khi mà trước đó trong một tuần thử việc tại Nhật Bản, Tuấn Anh đã không hề gặp phải một chấn thương đáng kể nào.

Sau ca chấn thương này, nhiều chuyên gia và NHM đang rất lo lắng cho thể lực của tiền vệ sắp đầu quân cho CLB Yokohama FC, nhất là khi VCK U23 châu Á 2016 đang tới rất gần. Trước đây, Tuấn Anh đã gặp phải rất nhiều những chấn thương đầu gối nguy hiểm và mất nhiều thời gian điều trị như vỡ sụn chêm mức độ 25% và đứt dây chằng trước trong một buổi tập cận Tết Nguyên đán 2012 hay tái phát chấn thương đầu gối (viêm cơ nhị đầu đùi) khiến anh bỏ lỡ cơ hội thi đấu tại SEA Games 28.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT U23 ĐT U23 Việt Nam Tuấn Anh nhập viện tuấn anh công phượng xuân trường miura hlv miura u23 việt nam vck u23 châu á công phượng chấn thương xuân trường chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo