Quảng cáo

Văn Nhiên: 'Hải Phòng có phần giống với Leicester'

Thứ hai, 25/04/2016 15:26 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau chiến thắng 2-1 trước Than Quảng Ninh, hậu vệ Phùng Văn Nhiên cho rằng Hải Phòng của anh mang hình hài giống như Leicester City ở Premier League.

Video bàn thắng: Hải Phòng 2-1 Than Quảng Ninh (Vòng 7 V-League 2016)

Thứ Bảy vừa qua, Hải Phòng chính thức san bằng kỉ lục 7 trận thắng liên tiếp của HAGL lập được cách đây 12 năm sau chiến thắng 2-1 trước Than Quảng Ninh. Toàn thắng ở V-League, đội bóng thành phố Cảng đang chễm chệ ngôi đầu BXH.

Trả lời giới truyền thông, hậu vệ Phùng Văn Nhiên đã có những nhận định khá thú vị về Hải Phòng và CLB Leicester ở Anh. "Hải Phòng có nhiều điểm khác Leicester nhưng tôi cho rằng có một phần hình hài nào đó của Leicester trong Hải Phòng".

Văn Nhiên, Hải Phòng, Than Quảng Ninh, V-League, Hải Phòng 2-1 Quảng Ninh, Bình Dương, leicester city, ngoai hang anh

Hải Phòng mang dáng dấp của Leicester City

Cựu cầu thủ của HAGL nói tiếp: "Tôi rất vui khi đội bóng lại giành chiến thắng. Chúng tôi đã san bằng kỉ lục 12 năm qua của HAGL. Thắng lợi cũng là bước tạo đà để toàn đội cố gắng thi đấu thành công hơn trong thời gian sắp tới".

Nói về niềm vui của toàn đội nhưng Văn Nhiên cũng không quên đề cao vai trò và tầm quan trọng của HLV Trương Việt Hoàng. "Anh ấy rất có tài trong việc truyền lửa cho các anh em. Đó cũng là một HLV hiểu các cầu thủ trên sân và tôi mong anh Hoàng sẽ gắn bó lâu dài với đội bóng đất Cảng.

Tôi cho rằng tuổi tác không phải vấn đề quan trọng khi anh ấy là người rất am hiểu bóng đá Việt Nam. Những chiến thuật, đấu pháp đều rất hợp lý, trong từng trận với từng đối thủ khách nhau".

Ở trận đấu tới, Hải Phòng sẽ gặp Bình Dương, đội bóng có thực lực mạnh nhất trong số 7 đối thủ đã từng trải qua. Đây chắc chắn sẽ là thước đo chuẩn xác đánh giá năng lực của Hải Phòng ở thời điểm này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Nhiên Hải Phòng Than Quảng Ninh V-League Hải Phòng 2-1 Quảng Ninh Bình Dương leicester city ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT