Quảng cáo

Van Gaal choáng vì Luke Shaw phục hồi thần tốc

Chủ nhật, 18/10/2015 09:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hậu vệ Luke Shaw đã khiến ông thầy người Hà Lan cảm thấy vô cùng kinh ngạc về khả năng hồi phục thần tốc chấn thương của mình.

VIDEO: Pha bóng triệt hạ của cầu thủ PSV với Luke Shaw

Luke Shaw có lẽ là cái tên khiến HLV Van Gaal cảm thấy tiếc nuối nhất trong mùa giải này. Sau pha vào bóng của Hector Moreno bên phía PSV, hậu vệ này đã bị gãy chân và dự kiến nghỉ thi đấu hết mùa.

Luke Shaw, Hà Lan, Van Gaal, Premier League, Luke Shaw chấn thương, Luke Shaw bình phục, Old Trafford, MU 3-0 Everton

Chấn thương của Luke Shaw đang tiến triển rất tốt

Trở về Anh điều trị, chấn thương của Luke Shaw đã bình phục một cách thần tốc. Anh đã có mặt ở sân tập trong một vài buổi tập, thậm chí đến Old Trafford để xem các đồng đội thi đấu.

HLV Van Gaal đã tỏ ra rất kinh ngạc: "Cậu ấy đã ở đây, có thể đi bộ với đôi nạng của mình, đó là điều không thể tin nổi. Luke Shaw đã ở đây mỗi ngày và bắt đầu quá trình hồi phục chức năng. Cậu ấy vẫn cần một thời gian dài để trở lại thi đấu".

Hồi đầu mùa giải, Shaw đã cho thấy sự tiến bộ vượt bậc so với năm ngoái. Phòng ngự chắc chắn và tham gia tấn công hiệu quả, phong độ của Shaw đang trở về thời kỳ đỉnh cao. Anh được coi là chốt chặn đáng tin cậy nhất bên hành lang cánh trái của Quỷ đỏ. Mất Shaw vì chấn thương được cho là mất mát đáng tiếc nhất với MU ở mùa giải này.

Hôm qua, họ đã hành quân tới sân của Everton và giành chiến thắng đậm 3-0. Hiện tại MU vẫn đang đứng vị trí thứ hai trên BXH Premier League.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Luke Shaw Hà Lan Van Gaal Premier League Luke Shaw chấn thương Luke Shaw bình phục Old Trafford MU 3-0 Everton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT