Quảng cáo

Man Utd đón tin cực vui từ Luke Shaw

Thứ ba, 06/10/2015 20:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Những người yêu mến Man Utd vừa đón nhận một thông tin cực vui khi chấn thương của Luke Shaw đang bình phục nhanh và hậu vệ này sẽ bước vào những quá trình trị liệu mới.

VIDEO: Pha bóng triệt hạ của cầu thủ PSV với Luke Shaw

Như đã biết, trong trận đấu với PSV ở vòng bảng Champions League, Luke Shaw đã gãy đôi chân sau pha vào bóng của trung vệ Hector Moreno bên phía chủ nhà. Sau đó, hậu vệ người Anh đã được chuyển ngay tới bệnh viện Eindhoven.

 

Tuy nhiên, chỉ 3 tuần sau khi thực hiện 2 ca phẫu thuật tại Hà Lan, hậu vệ Man Utd đã bình phục thần tốc và có thể tập nhẹ để phục hồi thể trạng. Với tình hình này, rất có thể Luke Shaw sẽ trở lại thi đấu trước thời hạn nửa năm.

Luke Shaw, Man Utd, Luke Shaw bình phục chấn thương, Luke Shaw chấn thương nặng, Luke Shaw gãy chân, Van Gaal, HLV Van Gaal, Ngoại hạng Anh

Luke Shaw mang tin vui đến cho Man Utd

Trên trang cá nhân của hậu vệ trẻ này vừa đăng tải dòng tâm trạng: “Ngày đầu tiên bắt đầu luyện tập trở lại, thật vui vì điều đó”. Ngay sau khi đăng tải dòng cảm xúc này, hậu vệ trẻ đã nhận được hàng ngàn lời động viên từ người hâm mộ. Họ mong muốn Shaw sẽ sớm bình phục và thi đấu trở lại trong màu áo Quỷ Đỏ.

Việc Luke Shaw bình phục nhanh là điều nhiều CĐV Man Utd rất vui mừng. Sau mùa giải đầu tiên không thành công, hậu vệ người Anh đã chứng tỏ được khả năng và có phong độ tốt trước khi dính chấn thương.

Ngoài ra Shaw hồi phục nhanh là tin vui với đối với HLV Van Gaal bởi từ khi cầu thủ này chấn thương đã có nhiều cái tên được trám vào vị trí này như Blind, Rojo, Darmian và Young nhưng tất cả đều chưa hoàn thành được nhiệm vụ, thậm chí còn là "tử huyệt" dẫn tới những bàn thua đáng tiếc.

 

 

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Luke Shaw Man Utd Luke Shaw bình phục chấn thương Luke Shaw chấn thương nặng Luke Shaw gãy chân Van Gaal HLV Van Gaal Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT