Quảng cáo

Anthony Martial tiết lộ lý do chọn Man Utd

Thứ ba, 06/10/2015 18:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Được Chelsea theo đuổi nhiệt tình nhưng Anthony Martial đã quyết định gia nhập đại kình địch Man Utd. Mới đây, đích thân tiền đạo người Pháp đã lên tiếng giải thích.

VIDEO: Màn trình diễn chói sáng của Anthony Martial trước Southampton

Trước khi đến Man United, Anthony Martial không được nhiều người biết đến. Nhưng với tiềm năng to lớn, anh dễ dàng lọt vào mắt xanh của các tuyển trạch viên. Giới báo chí Anh tiết lộ Ryan Giggs đã theo dõi Anthony Martial một năm trời trước khi đề đạt mong muốn chiêu mộ ngôi sao 19 tuổi người Pháp lên Man United.

Phía Monaco thì xác nhận họ nhận được rất nhiều lời hỏi mua Martial từ các ông lớn châu Âu. Sau khi ‘nẫng tay trên’ M.U trong thương vụ Pedro Rodriguez, Chelsea tiếp tục muốn mua Martial. Chủ tịch Roman Abramovich cũng sẵn sàng đưa ra lời đề nghị khủng đến Monaco, không kém Man United là bao.

Anthony Martial, Anthony Martial đến Man Utd, Anthony Martial tỏa sáng, Anthony Martial từ chối Chelsea, Chelsea mua hụt Anthony Martial 

Anthony Martial đang có sự khởi đầu khá tốt trong màu áo Man Utd

Nhưng Chelsea đã chậm một bước. Bởi với số tiền 50 triệu euro bỏ ra cùng khoản tiền thưởng khổng lồ, Man United đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Martial.

Mới đây, đích thân tiền đạo người Pháp đã nói về quyết định từ chối Chelsea, đến Man Utd. Martial cho biết: “MU là đội bóng hàng đầu thế giới và tôi tự hào vì được đội bóng quan tâm. Tôi cũng muốn được thi đấu ở Champions League. Vì vậy, tôi đã chọn MU. Ngoài ra, tôi cũng biết rằng HLV Van Gaal rất muốn mình gia nhập Old Trafford. Điều đó rất quan trọng và đã thúc đẩy tôi đưa ra quyết định”.

Có sự khởi đầu ấn tượng nhưng Anthony Martial thừa nhận anh sẽ phải cố gắng hơn nữa, đặc biệt là ở đấu trường khắc nghiệp như Premier League. “Trận đấu ở Anh luôn diễn ra với cường độ nhanh và đòi hỏi rất nhiều sức mạnh. Đó là những gì tôi đang hướng tới. Tôi sẽ nỗ lực hơn nữa trong thời gian tới để không phụ lòng mong đợi của NHM.”

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Anthony Martial Anthony Martial đến Man Utd Anthony Martial tỏa sáng Anthony Martial từ chối Chelsea Chelsea mua hụt Anthony Martial
Xem thêm
TIN NỔI BẬT