Quảng cáo

Arsenal trả giá đắt cho chiến thắng trước Man Utd

Thứ hai, 05/10/2015 16:16 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chiến thắng 3-0 của Arsenal đã kém vui khi cầu thủ xuất sắc nhất trận Alexis Sanchez dính chấn thương, đứng trước nguy cơ phải nghỉ ít nhất 2 tuần.

Video clip bàn thắng: Arsenal - Man Utd (Vòng 8 Ngoại hạng Anh)

Trận cầu tâm điểm vòng 8 Premier League giữa Arsenal và Man Utd đã kết thúc theo một kịch bản không ai có thể ngờ tới. Pháo thủ thắng 3-0 với sự tỏa sáng của Alexis Sanchez và Mesut Oezil. Đội chủ sân Emirates chỉ mất đúng 5 phút để mở tỉ số và đúng 15 phút sau họ ấn định kết quả trận đấu.

Theo kết quả chấm điểm mà BTC đưa ra thì Alexis Sanchez được chấm điểm cao nhất, đây cũng là điều dễ hiểu khi ngôi sao người Chile đã thi đấu chói sáng, đồng thời lập cú đúp.

Arsenal, man utd, Arsenal 3-0 arsenal, Alexis Sanchez, Alexis Sanchez chấn thương, Alexis Sanchez nghỉ thi đấu 

Alexis Sanchez nhăn nhó rời sân

Đánh bại Man Utd, Arsenal vượt qua chính đại kình địch để vươn lên thứ 2 trên bảng xếp hạng. Dù vậy niềm vui của NHM Arsenal không kéo dài được lâu khi bộ phận y tế CLB Arsenal thông báo chấn thương của Alexis Sanchez.

10 phút trước khi trận đấu khép lại, Alexis Sanchez nhăn nhó và xin thay ra. Những bước đi tập tễnh của tuyển thủ người Chile khiến không chỉ Ban huấn luyện, mà các CĐV Arsenal cũng phải lo lắng. Có vẻ anh đã bị đau ở bắp đùi phải.

Sau nửa ngày kiểm tra, đội ngũ y tế Arsenal đã đưa ra kết luận chính thức về vấn đề của Alexis Sanchez. Theo đó, khả năng cựu ngôi sao Barcelona phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tuần. Đây là tổn thất cực lớn cho Pháo thủ, đặc biệt là trong bối cảnh họ sắp bước vào những trận đấu khó khăn với Watford và Bayern Munich.

Thời điểm này, Alexis Sanchez đạt phong độ cực cao. 2 trận gần nhất ở Premier League, anh ghi tới 5 bàn, hơn cả tổng số bàn thắng của 21 trận trước đó (4 bàn). Còn nếu tính ở 3 trận gần nhất, số bàn thắng của chân sút người Chile này là 6. Anh hiện là cây làm bàn hiệu quả nhất Pháo thủ.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal man utd Arsenal 3-0 arsenal Alexis Sanchez Alexis Sanchez chấn thương Alexis Sanchez nghỉ thi đấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT