Quảng cáo

Rooney 'nổ súng', MU dễ dàng đánh bại Everton

Thứ bảy, 17/10/2015 22:34 PM (GMT+7)
A A+

Trong một ngày thi đấu ấn tượng, Wayne Rooney đã đóng góp một pha lập công giúp Man Utd dễ dàng đánh bại Everton với tỉ số 3-0.

Video clip bàn thắng: Everton - Man Utd (Vòng 9 Ngoại hạng Anh)

Goodison Park không phải là điểm đến dễ dàng đối với Man Utd, bởi vậy chuyến là khách trên sân nhà của Everton lần này thầy trò HLV Louis Van Gaal đã hết sức thận trọng. Sau khoảng 10 phút đầu thi đấu với mục đích do thám đối thủ, Quỷ đỏ bắt đầu đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng.

ket qua Everton 0-3 MU, ti so Everton 0-3 MU, video clip Everton 0-3 MU, cap nhat ket qua Everton 0-3 MU, cap nhat ti so Everton 0-3 MU, ket qua ngoai hang anh

Rooney ăn mừng bàn thắng

Sau một số cơ hội bị bỏ lỡ, đến phút thứ 18 Morgan Schneiderlin bất ngờ tỏa sáng mở tỉ số cho Man Utd. Chỉ sau đó 4 phút, Ander Herrera tiếp tục khiến thủ môn Tim Howard phải vào lưới nhặt bóng sau cú đánh đầu không thể cản phá. Ở những phút cuối của hiệp 1, nếu như Rooney quyết đoán hơn thì có lẽ M.U đã có bàn thắng thứ 3.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Man Utd tiếp tục thi đấu thận trọng dù đã dẫn trước 2 bàn. Với lối chơi phòng ngự phản công, đến phút thứ 62 Wayne Rooney đã ghi tên mình trên bảng điện tử và đồng thời gia tăng cách biệt lên 3-0 cho Man Utd.

Trong khoảng thời gian còn lại, Everton nỗ lực đẩy cao đội hình nhưng họ không thể xuyên thủng lưới của thủ thành David De Gea.

Diễn biến chính.

90': Hết giờ

62': VÀO! Rooney gia tăng cách biệt cho Quỷ đỏ.

22': VÀO! Herrera nhân đôi cách biệt. Từ cú tạt bóng chất lượng từ Rojo, Herrera băng vào đánh đầu thủng lưới thủ thành Howard.

28': VÀO! Morgan Schneiderlin ghi bàn mở tỉ số cho Man Utd.

13': CƠ HỘI! Naismith bị Schneiderlin phạm lỗi và Everton được hưởng một quả đá phạt. Lukaku dứt điếm nhưng bóng đập hàng rào và đi chệch cầu môn do De Gea trấn giữ.

7': NGUY HIỂM! Suýt chút nữa Lukaku có cơ hội dứt điểm nếu thủ môn De Gea không băng ra bắt bóng kịp thời.

1': Hiệp một bắt đầu

Đội hình ra sân

Everton: Howard, Coleman, Stones, Jagielka, Galloway, McCarthy, Barry, Lennon, Barkley, Naismith, Lukaku.

Manchester United: De Gea, Darmian, Smalling, Jones, Rojo, Schneiderlin, Schweinsteiger, Mata, Ander Herrera, Martial, Rooney.


Phát biểu trước trận Everton vs MU

HLV Roberto Martinez (Everton): “Chúng tôi đang có thành tích rất tốt trước M.U. Everton cũng chơi hay từ đầu mùa. Bởi vậy, thời điểm này chúng tôi chẳng có gì phải ngại họ. Mục tiêu của Everton là 3 điểm”.

HLV Louis van Gaal (M.U): “M.U cần một chiến thắng để lấy lại tự tin trước thềm trận derby Manchester. Chúng tôi đã rút ra được nhiều bài học từ trận thua 0-3 trước Everton ở Goodison Park mùa trước. M.U sẽ không lặp lại sai lầm”.

Thông tin xung quanh trận Everton vs MU

0- Everton là đội bóng duy nhất chưa ghi được bàn nào từ những pha đá phạt.

17- Wayne Rooney đã trải qua 17 trận liền chưa ghi bàn trên sân khách tại Premier League.

0- Anh cũng chưa từng ghi bàn tại Goodison Park kể từ năm 2007 (6 trận).

3- Cho đến lúc này, Everton đang có chuỗi 3 trận toàn thắng trước MU trên sân nhà. Đội duy nhất có được thành tích 4 trận trước MU cũng là Everton (1984 – 1987).

Thông tin lực lượng trận Everton vs MU

Everton: Baines, Tom Cleverley, Tony Hibbert, Steven Pienaar ngồi ngoài do chấn thương. Khả năng ra sân của Muhamed Besic bỏ ngỏ.

Man United: Chấn thương của Luke Shaw, Paddy McNair và Ashley Young chưa bình phục. Schweinsteiger nhiều khả năng ngồi dự bị.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Everton vs MU Trực tiếp Everton vs MU Link xem Everton vs MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT