Quảng cáo

Van Gaal: "Chi tiêu hợp lý sẽ giúp M.U giành danh hiệu"

Thứ ba, 26/05/2015 09:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chiến lược gia người Hà Lan tin rằng đội bóng của ông có thể chiến thắng trong cuộc đua giành danh hiệu vô địch mùa giải tới nếu những người đứng đầu M.U đồng lòng trên TTCN.

Louis van Gaal, Manchester United, Quy do, chuyen nhuong Man Utd, chuyen nhuong mu, quy do manchester, ttcn, danh hieu, mu danh hieu premier league, champions league

HLV Louis van Gaal kỳ vọng vào một kỳ CN thành công của Quỷ đỏ

HLV Louis van Gaal khẳng định Manchester United sẽ thách thức danh hiệu vô địch Premier League trong mùa giải tới. Tuy nhiên để làm được điều này theo HLV người Hà Lan Quỷ đỏ cần biết chi tiêu một cách khôn ngoan trong mùa Hè này.

Tại kỳ chuyển nhượng năm ngoái, Van Gaal đã mang về Angel di Maria, Daley Blind, Luke Shaw và Marcos Rojo. Và để hướng tới mục tiêu Premier League và Champions League chừng đó là chưa đủ. MU vẫn đang hướng tới một mùa Hè đầy năng động trên TTCN.

"Đội ngũ thượng tầng của Manchester United đã nói chúng tôi có thể chiến đấu trên thị trường chuyển nhượng để giành chức vô địch mùa tới. Đó là một thách thức tuyệt vời nhưng chúng tôi phải có kế hoạch mua ai và những ai sẽ giúp Quỷ đỏ cải thiện phong độ trong mùa giải tới".

Video clip bàn thắng: Hull City 0-0 Manchester United (NHA 2014/15)

Chiến lược gia người Hà Lan tiếp tục khẳng định chính sách chuyển nhượng của mình: "Chúng tôi cần hai cầu thủ ở từng vị trí và sau đó những trận đấu có thể diễn ra dễ dàng hơn. Chúng tôi sẽ chỉ mua những cầu thủ giúp Man Utd có thể giành danh hiệu ở mùa gải tới. Đó là những gì mà Quỷ đỏ hướng tới trong thời gian tới".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Louis van Gaal Manchester United Quy do chuyen nhuong Man Utd chuyen nhuong mu quy do manchester ttcn danh hieu mu danh hieu premier league champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT