Quảng cáo

Không phải Barca, Gundogan sẽ đến Man Utd

Thứ ba, 26/05/2015 08:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thông tin từ tờ Goal cho hay, tiền vệ Ilkay Gundogan đã hoàn tất những thỏa thuận cá nhân với Man Utd và chỉ chờ thời gian để gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

Ilkay Gundogan, Ilkay Gundogan đến Man Utd, Dortmund, Ilkay Gundogan, chuyển nhượng gundogan, chuyển nhượng Dortmund, Man Utd, Bundesliga, Champions League, Tin chuyển nhượng,Quỷ đỏ, Ilkay Gundogan đến MU Gundogan được cho là đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Man Utd

Trong thời gian qua tương lai của Ilkay Gundogan luôn là chủ đề nóng trên TTCN, trước đó tiền vệ 24 tuổi này đã không giấu giếm được tham vọng được thi đấu ở một sân chơi đẳng cấp. Tại Ngoại hạng Anh, các ông lớn như Man Utd, Arsenal, Liverpool và cả Chelsea đều bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ tài năng này của Dortmund.

Video clip bàn thắng: Hull City 0-0 Manchester United (NHA 2014/15)

Chưa dừng lại ở đó, Barcelona và Real Madrid cũng nhiều lần đánh tiếng muốn đưa Ilkay Gundogan đến La Liga. Mới đây, tờ El Mundo Deportivo cho hay, đội chủ sân Nou Camp đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ người Đức để thay thế cho Xavi.

Tuy nhiên có vẻ như thông tin về thương vụ chuyển nhượng này lại bắt đầu đi theo một chiều hướng mới. Tờ Goal vừa đăng tải thông tin, tiền vệ của Borussia Dortmund đã bước đầu đồng ý các điều khoản về cá nhân để chuẩn bị di chuyển đến sân Old Trafford của Manchester United.

Thông tin Quỷ đỏ đạt được thỏa thuận cá nhân với Ilkay Gundogan càng có cơ sở khi Trên trang twitter chính thức của Dortmund cho hay, họ không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Gundogan. Điều này đồng nghĩa rằng, nhiều khả năng đội bóng vùng Ruhr sẽ bán đứt Gundogan trong mùa Hè tới để tránh rơi vào tình trạng 'trắng tay'.

Ngoài ra, Borussia Dortmund đã thành công trong việc ký hợp đồng với Gonzalo Castro từ Bayer Leverkusen để chuẩn bị thay thế cho sự ra đi của Gundogan.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ilkay Gundogan Ilkay Gundogan đến Man Utd Dortmund Ilkay Gundogan chuyển nhượng gundogan chuyển nhượng Dortmund Man Utd Bundesliga Champions League Tin chuyển nhượng Quỷ đỏ Ilkay Gundogan đến MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT