Quảng cáo

Real Madrid trả Chicharito lại Man Utd

Thứ ba, 26/05/2015 08:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chicharito đã thi đấu rất ấn tượng ở giai đoạn cuối mùa giải 2014/15, những nỗ lực của tiền đạo người Mexico đều vô ích khi Real Madrid quyết định trả anh lại cho Man Utd.

VIDEO: Màn trình diễn chói sáng của Chicharito trước Celta Vigo

Chicharito đã có một chuỗi thời gian dài ngồi dự bị tại Bernabeu, tới khi Karim Benzema chấn thương trong tháng Tư vừa qua anh mới có cơ hội ra sân. Trong những lần hiếm hoi được trọng dụng, tiền đạo người Mexico đã thể hiện rất tốt khi ghi bàn quyết định trong trận tứ kết lượt về với Atletico, đưa Kền kền vào bán kết Champions League. Sau đó, Chicharito liên tục 'nổ súng' đem về những bàn thắng cho Real Madrid.

Chicharito, Real Madrid, Man Utd, hạt đậu nhỏ, real trả chicharito cho mu, chuyển nhượng real, chuyển nhượng man utd, chuyển nhượng chicharito, Los Blancos,Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, La Liga,Champions League,Bernabeu,Cúp nhà Vua,Tin chuyển nhượng

Real Madrid trả Chicharito cho M.U

Trước phong độ ấn tượng của Chicharito, HLV Carlo Ancelotti đã có ý định giữ chân tiền đạo này ở lại Bernabeu. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Ý đã bị Real Madrid sa thải và điều này đồng nghĩa với việc Chicharito cũng phải ra đi. Theo thông tin mới nhất trên tờ Marca, BLĐ Real Madrid quyết định không kích hoạt điều mua đứt Chicharito và cuối mùa giải 2014/15.

Nếu rời Real Madrid, Chicharito sẽ phải tìm kiếm bến đỗ mới cho mình bởi trở lại Man Utd anh cũng chỉ là kẻ dự bị. HLV Louis Van Gaal từng tuyên bố rằng: "Tôi không nghĩ việc Chicharito ghi bàn sẽ tạo nên sự khác biệt. Tôi từng nói điều tương tự với Welbeck rằng có ở lại cũng sẽ dự bị, vậy nên đi là điều tốt nhất".

Không được Real Madrid và Man Utd trọng dụng, Chicharito vẫn còn rất nhiều sự lựa chọn khi nhận được sự quan tâm từ Tottenham Hotspur, West Ham United, Everton hay Stoke City...

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh La Liga Champions League Bernabeu Cúp nhà Vua Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT