Quảng cáo

U23 Việt Nam đấu Syria: Khi cả châu Á nhìn vào...

Thứ tư, 17/01/2018 15:01 PM (GMT+7)
A A+

U23 Việt Nam đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ cũng như giới truyền thông trong và ngoài nước. Rõ ràng trận gặp U23 Syria sẽ là thử thách về bản lĩnh và trình độ.

VIDEO: Nhận diện đối thủ U23 Syria - Vinh quang không còn xa với U23 Việt Nam (Nguồn VFF)

Khi cả ĐNÁ kêu gọi ủng hộ Việt Nam...

U23 Việt Nam đã nhận được nhiều lời khen có cánh sau những màn trình diễn trước U23 Hàn Quốc và U23 Úc tại VCK U23 châu Á. Đặc biệt sau trận thắng Úc, không chỉ người hâm mộ trong nước cảm thấy tự hào mà các CĐV trong khu vực Đông Nam Á cũng vui lây.

Rất nhiều những sự tôn trọng đã được dành cho thầy trò HLV Park Hang Seo và các học trò. Và người ĐNÁ càng thấy tự hào hơn khi chứng kiến Malaysia tạo nên cú sốc trước Saudi Arabia để ghi danh vào vòng tứ kết. Sẽ thật tuyệt vời nếu có tới 2 đại diện của ĐNÁ đi tới vòng này. Và hiện giờ, các CĐV của khu vực ĐNÁ đang kêu gọi ủng hộ và cổ vũ Việt Nam trước trận gặp U23 Syria.

u23 viet nam vs u23 syria, u23 chau a, u23 viet nam, u23 syria

... và cả châu Á nhìn vào

Chiến thắng của U23 Việt Nam trước Úc không chỉ gây tiếng vang trong khu vực ĐNÁ mà nó còn lan sang cả châu Á. U23 Việt Nam bỗng nhiên được quan tâm đặc biệt bởi giới truyền thông nước ngoài. Những bài viết, những buổi tập nhận được nhiều sự quan tâm hơn.

Thậm chí để có thể cho các học trò toàn tâm toàn ý tập luyện, rất nhiều đài truyền hình nước ngoài đều bị HLV Park từ chối trả lời phỏng vấn.

Không chỉ giới truyền thông chú ý, các CĐV ở khắp châu Á cũng đã gửi lời chúc tới U23 Việt Nam sau khi đánh bại Úc. Giờ đây, họ đang chờ xem U23 Việt Nam sẽ tiếp tục thể hiện bộ mặt như thế nào ở lượt trận cuối cùng gặp U23 Syria.

U23 Việt Nam hãy là chính mình

u23 viet nam vs u23 syria, u23 chau a, u23 viet nam, u23 syria

Gặp Syria để tranh vé vào tứ kết, đây là một trận đấu có ý nghĩa quyết định. Trong quá khứ, đã nhiều lần chúng ta để vuột mất cơ hội khi được đặt vào những điều kiện thuận lợi. Những yếu tố về tâm lý vẫn là vấn để mà NHM Việt Nam cảm thấy rất lo ngại.

Tuy nhiên, với những gì các cầu thủ thể hiện trong trận gặp Úc dù trước đó thua Hàn Quốc cũng sẽ giúp NHM yên tâm hơn phần nào. Và quan trọng hơn, hiện giờ U23 Việt Nam có một ông thầy rất tâm lý. HLV Park Hang Seo cũng là người luôn thúc giục toàn đội phải đứng vững đôi chân trên mặt đất bởi nhiệm vụ vẫn còn ở phía trước.

Cả châu Á hãy chờ xem màn thể hiện của U23 Việt Nam trước Syria. Trận đấu diễn ra lúc 18h30 chiều nay 17/1 và xem trực tiếp tại link này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 viet nam vs u23 syria u23 chau a u23 viet nam u23 syria
Xem thêm
TIN NỔI BẬT