Quảng cáo

Real Madrid đối mặt nguy cơ bị loại sau trận thua Wolfsburg

Thứ năm, 07/04/2016 04:54 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real Madrid đã bất ngờ bị đội chủ nhà Wolfsburg đánh bại với tỉ số 2-0 qua đó đứng trước nguy cơ bị loại ngay từ vòng Tứ kết Champions League.

Video bàn thắng: Wolfsburg 2-0 Real Madrid (Tứ kết Champions League)

Dù  phải thi đấu trên sân khách nhưng Real Madrid vẫn được đánh giá cao hơn Wolfsburg. Với lực lượng mạnh nhất, đặc biệt là sự góp mặt của bộ ba BBC cực kỳ hưng phấn sau thắng lợi trước Barca, tưởng như Real Madrid sẽ không gặp quá nhiều khó khăn nhưng không, Wolfsburg đã khiến tất cả phải bất ngờ.

Wolfsburg 2-0 Real Madrid, kết quả Wolfsburg 2-0 Real Madrid, tỉ số Wolfsburg 2-0 Real Madrid, trực tiếp Wolfsburg vs Real Madrid, xem trực tiếp Wolfsburg vs Real Madrid, link xem trực tiếp Wolfsburg vs Real Madrid, real madrid, wolfsburg, tứ kết champions league, tứ kết cúp c1, kết quả Wolfsburg vs Real Madrid, tỉ số Wolf

Real Madrid có một ngày thi đấu không như ý trước Wolfsburg

Ở trận đấu này, trong khoảng 15 phút đầu tiên Wolfsburg không lên nổi bóng trước lối chơi quá áp đảo của cầu thủ Real Madrid. Thầy trò HLV Zidane thi đấu ép sân và liên tiếp tạo ra những cơ hội nguy hiểm. Thậm chí ngay ở phút thứ 2, Ronaldo đã đưa được bóng vào lưới nhưng anh đã bị trọng tài thổi phạt việt vị.

Khi mà tất cả đang chờ đợi vào bàn thắng của đội khách thì Wolfsburg bất ngờ có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Phút 18, Casemiro phạm lỗi vô duyên với Andre Schurrle trong vòng cấm địa. Trọng tài cho Wolfsburg hưởng phạt đền và Ricardo Rodriguez không bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số cho đội nhà.

Có được bàn thắng, Wolfsburg chơi tự tin hơn hẳn và chỉ 7 phút sau đó, họ có bàn thắng nhân đôi cách biệt sau một tình huống phối hợp mẫu mực. Bóng được Henrique tạt vào từ cánh phải, Arnold nhận bóng rồi vượt qua sự đeo bám của hậu vệ Real Madrid và dứt điểm làm rung mành lưới Navas. Tỉ số là 2-0, một con số khiến quá nhiều người cảm thấy bất ngờ.

Những phút thi đấu còn lại Real Madrid không phải là không có cơ hội, tuy nhiên họ đều tỏ ra vô duyên. Thống kê sau trận cho thấy, Real Madrid đã tung ra 21 cú dứt điểm ở trận đấu này, riêng cá nhân Ronaldo có 6 lần sút bóng về phía khung thành Wolfsburg. Tình huống bỏ lỡ đáng tiếc nhất là cơ hội ở phút 73, Ronaldo đối mặt với thủ môn Wolfsburg nhưng dứt điểm không thành công.

Không chỉ phải đón nhận thất bại 0-2, Kền Kền trắng còn gặp tổn thất không nhỏ về lực lượng khi Benzema dính chấn thương. Thua trận, Real Madrid đối mặt với nguy cơ lớn bị loại dù cho trận lượt về họ được thi đấu trên sân nhà Bernabeu. Còn với Wolfsburg, đội bóng nước Đức đang nắm trong tay rất nhiều cơ hội đi sâu hơn ở Champions League năm nay.

Tỷ số trận đấu: Wolfsburg 2–0 Real (Hiệp 1: 2-0)

Ghi bàn: Rodriguez 18' Arnold 25'

Đội hình xuất phát:

Wolfsburg: Benaglio; Ricardo Rodriguez, Dante, Naldo, Vieirinha; Luiz Gustavo, Guilavogui, Arnold; Henrique, Draxler, Schurrle.

Real: Navas; Danilo, Pepe, Ramos, Marcelo; Casemiro, Kroos, Modric; Bale, Ronaldo, Benzema.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wolfsburg 2-0 Real Madrid kết quả Wolfsburg 2-0 Real Madrid tỉ số Wolfsburg 2-0 Real Madrid trực tiếp Wolfsburg vs Real Madrid xem trực tiếp Wolfsburg vs Real Madrid link xem trực tiếp Wolfsburg vs Real Madrid real madrid wolfsburg tứ kết champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT