Quảng cáo

Malaysia không thể tạo nên địa chấn trước Hàn Quốc

Thứ bảy, 20/01/2018 16:54 PM (GMT+7)
A A+

U23 Malaysia đã không thể tạo nên cơn địa chấn trước U23 Hàn Quốc và đành dừng chân tại tứ kết giải U23 châu Á 2018.

Highlights: U23 Hàn Quốc 2-1 U23 Malaysia (Tứ kết U23 châu Á 2018)

U23 Malaysia bị đánh giá yếu hơn so với đối thủ, vì thế cũng thật dễ hiểu khi đại diện của ĐNÁ chơi phòng ngự phản công. Thế nhưng kịch bản quá đỗi bất ngờ đã xảy ra với thầy trò HLV Ong Kim Swee. Ngay ở giây thứ 8, U23 Hàn Quốc đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Cho Jae-wan có một cú sút bóng sống quá hay khiến thủ môn Malaysia bó tay và vào lưới nhặt bóng.

Cũng chính vì có bàn thắng từ quá sớm nên U23 Hàn Quốc đã chủ động chơi chậm lại. Điều đó giúp các cầu thủ Malaysia chịu ít hơn sức ép đến từ đối thủ và quyền kiểm soát bóng của họ cũng nhiều hơn.

Những cơ hội ghi bàn đã đến với Malaysia khi lần lượt Rasid hay các đồng đội đều tung ra nhiều cú sút nhưng không thể thắng được thủ môn Hàn Quốc. Về phần đội bóng xứ Kim chi, họ cũng có những cơ hội ngon ăn nhưng đều không thể ghi bàn.

u23 malaysia vs u23 han quoc, truc tiep u23 malaysia vs u23 han quoc, xem truc tiep u23 malaysia vs u23 han quoc, ket qua u23 malaysia vs u23 han quoc, u23 chau a

Sang hiệp hai, Malaysia chủ động dâng cao đội hình, sẵn sàng cho những đợt tấn công nhanh. Họ đã tạo ra một vài cơ hội rất ngon ăn nhưng bỏ lỡ đáng tiếc. Về phía Hàn Quốc, đội bóng xứ Kim chi cũng bỏ lỡ những cơ hội đối mặt đầy tiếc nuối.

Khi mà U23 Hàn Quốc vẫn cứ chơi chậm thì Malaysia bắt đầu có nhiều cơ hội hơn từ những quả tạt bóng. Và tới phút 67, họ đã có được bàn thắng mà mình muốn sau pha tạt bóng như đặt.

Gỡ hòa 1-1, Malaysia chủ động lui về phòng ngự. Trong khi đó U23 Hàn Quốc dâng lên tấn công để tìm bàn thắng. Người Hàn không muốn trận đấu trôi về những phút bù giờ và phút 77, CĐV Malaysia đã thót tim khi Hàn Quốc bỏ lỡ cơ hội mười mươi.

Trước sức ép quá lớn mà U23 Hàn Quốc tạo ra, U23 Malaysia đã không thể đứng vững cho tới phút 85. Sau một pha đập nhả rất hay, Seung-gyu đột phá ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 cho Hàn Quốc. Trong những phút còn lại, Malaysia không thể ghi bàn gỡ và Hàn Quốc vào bán kết gặp Uzbekistan.


90': HẾT GIỜ

85': VÀO... 2-1 cho U23 Hàn Quốc. Hang Seung-gyu có pha đột phá dũng mãnh sau pha đập nhả rất nhanh và ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1.

 

77': KHÔNG VÀO. Một cơ hội mười mươi nhưng không thể tin được là cầu thủ Hàn Quốc lại sút không vào.

 

 

67': VÀO.... 1-1 cho Malaysia. Một pha chuyền bóng như đặt đã được cầu thủ Malaysia đánh đầu gỡ hòa.

 

60': KHÔNG VÀO. Lee Keun-ho lừa qua hàng loạt cầu thủ Malaysia rồi tung cú sút rất mạnh, tuy nhiên bóng đập trúng người thủ môn của Malaysia.

 

 

56': KHÔNG ĐƯỢC. Cầu thủ Hàn Quốc đánh đầu vọt xà ngang.

 

 

 

 

54': KHÔNG VÀO. Một pha xử lý rồi dứt điểm rất hay của cầu thủ Malaysia nhưng vẫn chưa có bàn thắng.

51': KHÔNG VÀO...... Quá đáng tiếc cho U23 Malaysia, cơ hội ngon ăn nhưng họ đã bỏ lỡ.

 

 

46': Hiệp 2 bắt đầu!

45': KHÔNG VÀO. Sau cú căng ngang rất mạnh của cầu thủ Malaysia, bóng đập trúng một cầu thủ Hàn Quốc nhưng rất may thủ môn của HQ đã khống chế được bóng.

 

 

35': Một pha phản công bài bản của Malaysia, thế nhưng cú sút cuối cùng lại thiếu chính xác.

 

 

28': KHÔNG VÀO. Pha đảo chân rồi tung cú sút rất nhanh làm rung lưới bên của Malaysia.

 

 

20': KHÔNG VÀO. Từ quả đá phạt góc bên cánh trái, Lee Keun-ho bật cao đánh đầu nhưng thủ môn Malaysia đã hóa giải được tình hình.

 

 

17': KHÔNG VÀO. Safawi Rasid xâm nhập vòng cấm Hàn Quốc rồi tung cú sút cực mạnh nhưng thủ môn Hyeon-mu đã kiểm soát được tình hình.

 

 

10': Bàn thua sớm khiến mọi tính toán và ý đồ của Malaysia gặp phải khó khăn. U23 Malaysia đang cố tràn lên tấn công tìm bàn gỡ nhưng chưa thể tiếp cận khung thành Hàn Quốc.

1': VÀO.... 1-0 CHO U23 HÀN QUỐC. Giây thứ 8 của trận đấu, cầu thủ Hàn Quốc Cho Jae-wan đã tung cú dứt điểm tuyệt đẹp bên ngoài vòng cấm mở tỉ số trận đấu.

 

1': TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

 

Đội hình ra sân:

Đường đến tứ kết của U23 Malaysia vs U23 Hàn Quốc:

Ở trận ra quân gặp U23 Việt Nam, U23 Hàn Quốc bị dẫn trước từ sớm và phải chơi trong thế rượt đuổi suốt cho tới cuối trận mới có thể giật lại được trọn vẹn 3 điểm.

Sang đến trận đấu thứ 2, U23 Hàn Quốc tiếp tục thi đấu nhạt nhòa trước U23 Syria, dù sau cùng vẫn kiếm được 1 điểm. Mãi đến trận đấu quyết định với Australia, Hàn Quốc mới cho thấy được hình bóng của ƯCV vô địch hàng đầu, với việc dẫn trước đội bóng xứ chuột túi tới 3 bàn, trước khi để đối phương gỡ lại 2 bàn do trùng xuống ở những phút cuối.

U23 Malaysia khởi đầu vòng bảng với trận thua đậm 1-4 trước Iraq. Sau đó xuất sắc cầm chân U23 Jordan ở lượt trận thứ 2 và cuối cùng đã tạo nên cú sốc lớn nhất  với chiến thắng trước U23 Saudi Arabia để hiên ngang bước vào tứ kết với ngôi nhì bảng C.

u23 malaysia vs u23 han quoc, truc tiep u23 malaysia vs u23 han quoc, xem truc tiep u23 malaysia vs u23 han quoc, ket qua u23 malaysia vs u23 han quoc, u23 chau a

Họ đã nói:

HLV của U23 Malaysia: “Đây là một trải nghiệm hoàn toàn mới đối với chúng tôi, nhưng người Hàn thì đã thân thuộc với điều này từ rất lâu rồi. Họ có rất nhiều thành công ở giải đấu này. Đối với Malaysia, chúng tôi hi vọng một ngày nào đó có thể đuổi kịp Hàn Quốc.

Tôi không nghĩ một trận đấu lớn sẽ là vấn đề đối với U23 Malaysia. Tuy nhiên, bước vào cuộc đấu loại trực tiếp và đối đầu với một đối thủ rất mạnh sẽ là một thử thách thực sự cho các cầu thủ. Tôi hi vọng các cầu thủ có thể làm được nhiều điều trước Hàn Quốc. Như tôi nói trước giải, chúng tôi đến với giải lần để học hỏi và cọ sát. Nhưng cùng với đó, chúng tôi cũng đến đây để đem đến sự thất vọng cho đối thủ.”

HLV Kim Bong-gil của U23 Hàn Quốc nói: “U23 Malaysia có một ngày nghỉ nhiều hơn chúng tôi. Đó là một lợi thế của họ. Nhưng chúng tôi có một ý chí tập thể rất mạnh và tôi tin vào cả đội. Ngày hôm qua, cả đội đã nghỉ ngơi nên chuyện thể lực không phải quá lo lắng.

Chúng tôi đã rơi vào một bảng đấu khó. Trận đầu gặp U23 Việt Nam rất khó khăn, trận cuối gặp U23 Úc cũng vậy. Nhưng cả đội có ý chí tập thể kiên cường và tôi tin vào điều đó. Không ai có thể dự đoán được kết quả nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức, kể cả trong hiệp 1, hiệp 2, hiệp phụ hay loạt 11m đi chăng nữa.”

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 malaysia vs u23 han quoc truc tiep u23 malaysia vs u23 han quoc ket qua u23 malaysia vs u23 han quoc u23 chau a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT