Quảng cáo

Quế Ngọc Hải chỉ ra điểm U23 VN cần đề phòng trước U23 Iraq

Thứ bảy, 20/01/2018 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trung vệ Quế Ngọc Hải đã chỉ ra những điểm mạnh của U23 Iraq và mong muốn các cầu thủ U23 Việt Nam tập trung thi đấu để có 1 kết quả tốt.

Quế Ngọc Hải chỉ ra điểm U23 Việt Nam cần đề phòng trước Iraq

Đối thủ tại tứ kết của U23 Việt Nam là U23 Iraq, một ứng cử viên cho chức vô địch nhưng Quế Ngọc Hải vẫn đặt niềm tin vào lứa đàn em: “Với những gì U23 Việt Nam thể hiện cá nhân tôi vẫn có niềm tin lớn cho trận đấu ngày mai. Những trận đấu ở vòng bảng đội đã phòng ngự rất tốt. Đội có nhiều cầu thủ kỹ thuật và tốc độ.

Đầu tiên mình cứ không thua đã rồi sau đó triển khai bóng, kiểm soát tổ chức phản công. HLV Park Hang Seo chắc chắn đã có những toan tính chiến thuật cho trận đấu này kỹ càng. 3 trận đấu đã qua và ở một giải đấu tầm châu lục thì luôn luôn đòi hỏi thể lực của các cầu thủ phải rất tốt. Tất cả các đội tuyển ở giải đều rất mạnh nên chúng ta phải chơi phòng ngự rất mất sức. Tôi mong các cầu thủ phòng ngự và thi đấu thật tốt. Chúc U23 Việt Nam có được một kết quả tốt.”

Kiều Trinh nhận thẻ đỏ, tuyển nữ Việt Nam thua trận 0-4

Sau một số cơ hội bị bỏ lỡ, Jin Kun ghi bàn đầu tiên cho đội chủ nhà ở phút 29, sau đường tạt bóng từ cánh trái của đồng đội. Ở pha bóng này, hàng thủ Việt Nam đã chơi không tốt. Đến phút 42, Bùi Thị Như phá bóng hỏng để cho Xao Yanlu băng xuống trống trải.

Kiều Trinh buộc lòng phải băng ra phạm lỗi, dẫn đến việc bị truất quyền thi đấu. Việc chơi thiếu người khiến tuyển nữ Việt Nam gặp vô vàn khó khăn trong hiệp 2. Với đẳng cấp hơn hẳn, tuyển Trung Quốc dễ dàng ghi thêm 3 bàn do công Wang Shanshan, Wang Shuan và Song Duan để ấn định chiến thắng 4-0.

CLB FLC Thanh Hóa chỉ đem Pape Omar đấu Eastern FC

Trận đấu thuộc vòng sơ loại thứ 2 AFC Champions League2018 sẽ diễn ra vào ngày 23/1. Tuy nhiên, danh sách đăng ký cầu thủ mới đây của CLB cho thấy chỉ có một mình Pape Omar Faye là ngoại binh.

HLV trưởng Mihail Marian Cucchiaroni vẫn chưa quyết định chọn bất cứ ngoại binh nào sau quá trình thử việc. Theo điều lệ, mỗi CLB tham dự AFC Champions League được đăng ký tối đa 3 ngoại binh ngoài châu Á và 1 ngoại binh châu Á.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quế Ngọc Hải U23 châu Á 2018 u23 việt nam u23 hàn quốc u23 Australia bóng đá paark hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo