Quảng cáo

Hạ Đà Nẵng, SLNA vào chung kết giả U17 Quốc gia 2018

Thứ tư, 04/07/2018 15:14 PM (GMT+7)
A A+

Chiều 4/7 tại Trung tâm PVF (Hưng Yên), VCK U17 Quốc gia – cúp Thái Sơn Nam 2018 đã diễn ra 2 trận bán kết. Ở trận đầu tiên, SLNA đã đánh bại SHB Đà Nẵng.

Từng giáp mặt nhau 2 lần ở vòng loại và đều chia điểm nhau nên SLNA và SHB Đà Nẵng quá hiểu nhau. Tuy nhiên, cuộc tái ngộ này mang tính quyết định khi thất bại là đánh tan giấc mộng vô địch nên không phải quá am tường nhau mà cả 2 đội chơi đôi công, ăn miếng trả miếng ngay sau tiếng còi khai cuộc. Cùng với thời tiết nắng nóng nên cả SLNA lẫn SHB Đà Nẵng nhập cuộc khá chậm rãi. Diễn biến của trận đấu trong hiệp 1 chủ yếu diễn ra ở khu vực giữa sân nên cơ hội ăn bàn về phía cầu môn của nhau là không nhiều.

U17 SLNA vs U17 SHB. Đà Nẵng, trực tiếp U17 SLNA vs U17 SHB. Đà Nẵng, link xem U17 SLNA vs U17 SHB. Đà Nẵng, u17 quoc gia

Mạnh Quỳnh chơi rất tốt ở vòng bảng khi là chân sút hàng đầu của SLNA nhưng trong 45 phút đầu tiên ở trận bán kết, cầu thủ này chơi không như mong đợi nên đã bị thay ra ở đầu hiệp 2. Và những điều chỉnh này đã đem đến sự đột biến cho đội bóng xứ Nghệ khi trong một pha hãm thành ở phút 67, Văn Lương căng ngang từ cánh phải để cầu thủ vào sân thay Mạnh Quỳnh là Văn Hiến tung cú đệm bóng chuẩn xác, khai thông thế bế tắc trên sân.

Bị dẫn bàn, SHB Đà Nẵng buộc phải dồn lên. Đoàn quân của ông Võ Phước cũng có nhiều pha hãm thành khá nguy hiểm. Tuy nhiên, sự nôn nóng trong các pha quyết định của các chân sút trong khi hàng thủ của SLNA được tổ chức có kỷ luật nên SHB Đà Nẵng đã không thể làm rung mành lưới của thủ môn Văn Bá. Bế tắc trong các pha phối hợp nhóm, đội bóng trẻ bên bờ sông Hàn sử dụng bóng bổng nhưng cũng không thể thành công.

Giành chiến thắng với tỷ số 1-0, SLNA sẽ góp mặt trong trận chung kết. Trong khi đó, thua trận nên SHB Đà Nẵng sẽ nhận giải đồng hạng ba.

KẾT QUẢ

SLNA – SHB.ĐN:1-0

PVF – Viettel (18h30)

LTĐ CHUNG KẾT NGÀY 6/7

15h00: SLNA – PVF/Viettel

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U17 SLNA vs U17 SHB. Đà Nẵng trực tiếp U17 SLNA vs U17 SHB. Đà Nẵng link xem U17 SLNA vs U17 SHB. Đà Nẵng u17 quoc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT