Quảng cáo

Gục ngã trước Sevilla, Barcelona lỡ ngôi đầu La Liga

Thứ bảy, 03/10/2015 23:08 PM (GMT+7)
A A+

Barcelona tiếp tục có một trận đấu yếu kém khi thiếu vắng Lionel Messi, thất bại 1-2 trước Sevilla khiến đội bóng xứ Catalan không thể vươn lên ngôi đầu La Liga.

Video bàn thắng: Sevilla 2-1 Barcelona (Vòng 7 La Liga)

Đây tiếp tục lại là một trận đấu mà Barca không có Lionel Messi. Hơn thế nữa, họ còn không có sự phục vụ của Iniesta. Và những thiếu vắng đó đã được thể hiện rất rõ trong trận đấu này.

Sevilla với cách đá kỉ luật và đoàn kết đã khiến Barca gặp quá nhiều khó khăn. Nhờ vào sự cơ động của tuyến giữa, Sevilla không tỏ ra lép vế so với đội khách xứ Catalan.

Sevilla 2-1 Barca, truc tiep Sevilla vs Barca, xem truc tiep Sevilla vs Barca, link Sevilla vs Barca, Sevilla, Barcelona, La Liga, vong 7 la liga, ket qua Sevilla vs Barca, ti so Sevilla vs Barca

Barca thua đau trước Sevilla tại vòng 7 La Liga

Sevilla và Barca đôi công ăn miếng trả miếng rất hấp dẫn trong trận đấu này. Neymar có rất nhiều cơ hội ghi bàn nhưng thủ thành của Sevilla lại là khắc tinh của anh trong trận đấu này. Có vô số cơ hội đối mặt để ghi bàn nhưng Neymar đều bỏ lỡ.

Hiệp 1 khép lại với tỉ số hòa 0-0 khiến cả hai đội đều tỏ ra không hài lòng. Sang hiệp 2, những bàn thắng bắt đầu đến mà Michael Krohn-Dehli là người mở điểm cho Sevilla. Một bàn thắng cho thấy sự lơ là trong khâu phòng ngự của Barca. 6 phút sau bàn thắng đầu tiên, Sevilla tiếp tục nhân đôi cách biệt với pha đánh đầu làm bàn của Iborra.

Bị dẫn hai bàn một cách choáng váng, Barca không thể không dồn lên tìm kiếm bàn gỡ. Neymar tiếp tục có rất nhiều cơ hội ghi bàn nhưng anh vẫn không thể thắng được thủ thành của Sevilla. Phải nhờ đến quả phạt đền ở phút 74, Neymar mới có bàn thắng rút ngắn tỉ số.

Trong những phút còn lại dù vây hãm khung thành Sevilla nhưng Barca không có đủ sự may mắn để ít nhất có một trận hòa. Thua cuộc 1-2, Barca giữ nguyên 15 điểm và lỡ cơ hội leo lên ngôi đầu BXH La Liga.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sevilla vs Barca truc tiep Sevilla vs Barca xem truc tiep Sevilla vs Barca link Sevilla vs Barca Sevilla Barcelona La Liga vong 7 la liga ket qua Sevilla vs Barca ti so Sevilla vs Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT