Quảng cáo

Man Utd giành chiến thắng quan trọng trước Crystal Palace

Thứ năm, 21/04/2016 04:36 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd đã có một trận đấu không quá xuất sắc trước Crystal Palace, tuy nhiên, tỉ số 2-0 sau 90 phút thi đấu có thể khiến NHM đội bóng này cảm thấy hài lòng.

Video bàn thắng: Man United 2-0 Crystal Palace (Vòng 30 - Ngoại hạng Anh)

Buộc phải thắng, đó là hoàn cảnh mà Man Utd gặp phải ở cuộc tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà. Nếu sảy chân, đoàn quân của HLV Louis van Gaal gần như không còn cơ hội cạnh tranh vị trí thứ tư ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên rất may với NHM Quỷ đỏ là điều đó đã không xảy ra.

MU 2-0 Crystal Palace, kết quả MU 2-0 Crystal Palace, tỉ số MU 2-0 Crystal Palace, truc tiep MU vs Crystal Palace, xem truc tiep MU vs Crystal Palace, Man Utd, Crystal Palace, Ngoai hang anh, Premier League, link xem MU vs Crystal Palace

Man Utd giành ba điểm quan trọng trước Palace

Lợi thế đến với họ từ rất sớm khi Damien Delaney có tình huống đá phản lưới nhà ở ngay phút thứ 4. Có bàn thắng dẫn trước, Man Utd chơi thong dong trong khi đó Palace cũng không có dấu hiệu tràn lên tấn công tìm kiếm bàn gỡ. Hiệp một cứ thế trôi qua mà không có quá nhiều tình huống đáng chú ý.

Sang hiệp 2, kịch bản tương tự được tái hiện, chỉ có điều lần này Man Utd có được bàn thắng do một cầu thủ đội nhà thực hiện. Cái tên trên bảng tỉ số khá bất ngờ lại là Matteo Darmian. Tình huống ghi bàn ở phút 55 của cầu thủ này khép lại một trận cầu có phần tẻ nhạt trên sân Old Trafford.

Thắng trận 2-0, Man Utd thu hẹp khoảng cách với Arsenal xuống còn 1 điểm (Arsenal mới đá 33 vòng) và kém 2 điểm so với Man City.

Ở một trận đấu đáng chú ý khác, Liverpool tiếp tục thể hiện phong độ đáng gờm với thắng lợi đậm đà 4-0 trước Everton. Origi, Sakho, Sturridge và Coutinho là chủ nhân của bốn bàn thắng trên sân Anfield.

Cũng ở vòng đấu này, West Ham đã đánh bại Watford với tỉ số 3-1 trên sân nhà để duy trì vị trí thứ 6 trên BXH Premier League.

Ghi bàn: Delaney 4', Darmian 55' (phản lưới nhà)

Đội hình xuất phát:

MU:  1 David De Gea 36 Matteo Darmian 12 Chris Smalling 25 Antonio Valencia 17 Daley Blind 35 Jesse Lingard 28 Morgan Schneiderlin 8 Juan Mata 9 Anthony Martial 10 Wayne Rooney 39 Marcus Rashford

Crystal Palace: 1 Julian Speroni 23 Pape Souare 27 Damien Delaney 34 Martin Kelly 3 Adrian Mariappa 7 Yohan Cabaye 26 Bakary Sako 14 Lee Chung-yong 11 Wilfried Zaha 15 Mile Jedinak 25 Emmanuel Adebayor

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU 2-0 Crystal Palace kết quả MU 2-0 Crystal Palace tỉ số MU 2-0 Crystal Palace truc tiep MU vs Crystal Palace xem truc tiep MU vs Crystal Palace Man Utd Crystal Palace Ngoai hang anh Premier League link xem MU vs Crystal Palace
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo