Quảng cáo

Neuer CHÍNH THỨC gia hạn hợp đồng với Bayern Munich

Thứ tư, 20/04/2016 16:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thủ môn của ĐT Đức, Manuel Neuer mới đây đã cam kết tương lai với Bayern Munich tới năm 2021.

neuer, thủ môn neuer, manuel neuer, neuer gia hạn hợp đồng, bayern munich

Neuer gắn bó với Bayern Munich đến năm 2021

Cuối năm ngoái, HLV Pep Guardiola chính thức xác nhận việc rời CLB Bayern Munich vào hè năm 2016 để chuyển sang dẫn dắt CLB Man City. Điều này làm dấy lên nhiều tin đồn chuyển nhượng về các cầu thủ Bayern. Báo giới cho rằng, HLV người Tây Ban Nha sẽ đem ít nhất một hoặc hai học trò của mình sang Anh để bắt đầu gây dựng triều đại mới.

Tuy nhiên, mới đây thủ thành số 1 của nước Đức, Manuel Neuer đã chính thức gia hạn hợp đồng với Bayern Munich. Anh sẽ ở lại sân Alianz Arena tới năm 2021 và sẵn sàng cho việc thi đấu dưới triều đại mới của Carlo Ancelotti. Thông báo chính thức đã được đăng lên trang chủ của CLB và trên trang Twitter.

Neuer gia nhập Bayern từ Schalke 04 vào năm 2011-12, sau màn trình diễn vô cùng xuất sắc giúp đội bóng này lọt vào bán kết Champions League. Kể từ đó, nhà vô địch World Cup 2014 luôn là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của ‘Hùm xám’ xứ Bavaria. Đã nhiều năm nay, anh được coi là thủ thành số 1 thế giới nhờ vào khả năng làm chủ vòng cấm vô cùng tốt. Phản xạ, khả năng không chiến, kỹ năng chơi bóng bằng chân, kỹ năng 1 đấu 1 của thủ môn người Đức này đều cực kỳ tuyệt vời. Ngoài ra, điểm nổi bật của Neuer là những pha băng ra ngoài vòng cấm phá bóng hoặc tham gia vào thế trận kiểm soát bóng của đội nhà. Nhiều CĐV còn ví von anh là một ‘thủ môn thi đấu như 1 hậu vệ’.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
neuer thủ môn neuer manuel neuer neuer gia hạn hợp đồng bayern munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT