Quảng cáo

Atletico khuất phục Bayern bằng một tuyệt phẩm

Thứ năm, 28/04/2016 01:36 AM (GMT+7)
A A+

Phút lóe sáng sau pha độc diễn rồi ghi bàn của Saul Niguez cùng lối chơi phòng ngự sở trường đã giúp Atletico Madrid khuất phục Bayern Munich.

Video bàn thắng: Atletico 1-0 Bayern Munich (Bán kết Champions League)

Lại một lần nữa người ta phải nhắc nhiều đến Atletico Madrid. Diego Simeone và các học trò đã có một trận đấu theo đúng chất của mình và họ đã giành được chiến thắng.

Chiến thuật của Atletico không khác gì so với trận gặp Barca ở vòng tứ kết. Họ chủ động chơi nhanh và tổ chức bắt người theo khu vực một cách quyết liệt để hạn chế lối chơi kiểm soát bóng của đối phương.

Atletico 1-0 Bayern Munich, kết quả Atletico 1-0 Bayern Munich, tỉ số Atletico 1-0 Bayern Munich, trực tiếp Atletico vs Bayern Munich, Bayern Munich, Atletico Madrid, bán kết cúp C1, bán kết Champions League, truc tiep tran Atletico vs Bayern Munich, Dieg

Atletico giành chiến thắng bằng lối chơi sở trường trước Bayern Munich

Cách nhập cuộc của đội chủ nhà đã tỏ ra rất hiệu quả. Họ đánh đòn phủ đầu Hùm Xám và kết quả là bàn thắng sớm đã đến. Phút 11, sau một pha phản công nhanh ở trung lộ, Saul Niguez dùng kĩ thuật để vượt qua sự truy cản của vòng vây 3,4 cầu thủ Bayern rồi tung cú cứa lòng trong chân trái đưa bóng đi vào lưới Bayern. Dù Neuer đã tung người hết cỡ nhưng anh không thể khước từ một bàn thắng quá đẹp.

Vượt lên dẫn trước và có lợi thế trong tay, Atletico nhường lại thế trận cho đội khách và bắt đầu tập trung khâu phòng ngự. Bayern Munich sau đó kiểm soát bóng nhiều hơn hẳn đội chủ nhà, họ liên tiếp đưa bóng áp sát khung thành Atletico. Tuy nhiên, trước một hàng phòng ngự đầy kiên cố, Bayern Munich đã gặp phải quá nhiều khó khăn.

Sang hiệp 2, Bayern chủ động chơi nhanh hơn để tạo sức ép lên khung thành Atletico. Cơ hội đến ở phút 54 sau pha dứt điểm từ khoảng cách chừng 25m của Coman đưa bóng đi trúng xà ngang. Sau đó, lần lượt Vidal rồi Costa có cơ hội hi bàn nhưng trong một ngày thi đấu vô duyên, các chân sút của Hùm Xám đã không thể làm rung mành lưới thủ môn Oblak.

Với Atletico Madrid, bảo vệ được tỉ số 1-0 đến hết trận được xem như một thành công lớn. Họ đã có lợi thế trước trận lượt về trên sân của Bayern và đặc biệt là không bị thủng lưới trong trận lượt đi này.

Với Bayern, có lẽ Pep cần phải nghiên cứu kĩ hơn để tìm cách khoan phá được khối bê tông mà Diego Simeone đã dày công xây dựng nên.

Ghi bàn: Saul 11'

Đội hình ra sân:

Atletico Madrid: Oblak, Juanfran, Gimenez, Savic, Filipe Luis, Gabi, Augusto, Koke, Saul, Griezmann, Torres

Bayern Munich: Neuer, Lahm, Martinez, Alaba, Bernat, Alonso, Vidal, Thiago Alcantara, Coman, Costa, Lewandowski

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico 1-0 Bayern Munich kết quả Atletico 1-0 Bayern Munich tỉ số Atletico 1-0 Bayern Munich trực tiếp Atletico vs Bayern Munich Bayern Munich Atletico Madrid bán kết cúp C1 bán kết Champions League truc tiep tran Atletico vs Bayern Munich Diego Simeone
Xem thêm
TIN NỔI BẬT