Quảng cáo

HLV Simeone bất ngờ tiết lộ bến đỗ lý tưởng nếu chia tay Atletico

Thứ tư, 27/04/2016 15:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Trước trận đại chiến khó khăn với Bayern Munich rạng sáng mai 28/4, HLV của Atletico Madrid đã bất ngờ chia sẻ về bến đỗ lý tưởng trong tương lai của mình.

Sau những thành tích vô cùng ấn tượng khi dẫn dắt CLB Atletico Madrid ở những mùa giải gần đây, bao gồm việc vô địch La Liga 2013/14 và là á quân Champions League cũng ở mùa giải năm đó, HLV Diego Simeone đang được rất nhiều đội bóng hàng đầu thế giới trải thảm đỏ chào đón, trong đó có các ‘ông lớn’ tại giải Ngoại hạng Anh.

Diego Simeone,Bayern Munich,Atletico Madrid, champions league,Atletico,HLV Simeone

HLV Simeone cho rằng Inter Milan là một bến đỗ khá lý tưởng

Arsenal đang là đội bóng được cho rất có cảm tình với vị HLV sinh năm 1970 này, trong bối cảnh The Gunners đang thi đấu trồi sụt dưới thời HLV Wenger. Thậm chí Chelsea của ngài tỷ phú Abramovich cũng từng mong muốn có được chữ ký của nhà cầm quân này trước khi chính thức ký hợp đồng với HLV người Ý Antonio Conte.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, nhà cầm quân người Argentina lại cho rằng Serie A mới là môi trường thích hợp trong sự nghiệp của mình. Và ông đã chỉnh đích danh CLB mà mình quan tâm là cựu vương Serie A – Inter Milan.

“Tôi đã trò chuyện với Javier Zanetti (đang là phó chủ tịch của Inter) trên điện thoại và không ngại tới đó làm việc. Tôi thích môi trường bóng đá Ý”, HLV Simeone trao đổi trên tờ Mediaset Premium.

Liên quan tới trận thư hùng sắp tới với đối thủ Bayern Munich, HLV Simeone đã khẳng định sự tự tin trái ngược với phong cách vốn có của mình trước trận đấu:  “Bayern Munich là đội bóng có chiều sâu với nhiều lựa chọn. Tuy nhiên trong hầu hết các trận chiến, binh sĩ không giành chiến thắng, người sử dụng binh sĩ mới là người quyết định chiến thắng. Mục tiêu của chúng tôi là chiến thắng, chỉ có vậy thôi. Chúng tôi chắc chắn sẽ làm được điều đó”.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Diego Simeone Bayern Munich Atletico Madrid champions league Atletico HLV Simeone
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo