Quảng cáo

Dính thẻ đỏ, HLV Simeone của Atletico có nguy cơ phải ngồi ngoài tới hết mùa giải

Chủ nhật, 24/04/2016 09:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Atletico Madrid có thể sẽ gặp bất lợi lớn trong cuộc đua tới ngôi vô địch với đối thủ Barcelona khi HLV trưởng của họ, ông Diego Simeone có nguy cơ bị treo giò ở 3 trận còn lại của mùa giải.

Video bàn thắng: Atletico Madrid 1-0 Malaga (Vòng 35 - La Liga)

Sau chiến thắng 1-0 trước Malaga đêm qua, CLB Atletico Madrid đã gặp phải một bất lợi lớn khi HLV trưởng của họ, Diego Simeone bị trọng tài chính truất quyền chỉ đạo. Tấm thẻ đỏ dành cho Simeone không phải liên quan tới hành động nào của nhà cầm quân này mà xuất phát từ việc một quả bóng bị ném vào sân khi trận đấu đang diễn ra. Đó là tình huống mà Malaga đang có lợi thế trong một pha lên bóng tuy nhiên trọng tài buộc phải dừng trận đấu vì đã có tới 2 trái bóng trên sân.

Người của Atletico đã ném một trái bóng vào sân sau một tình huống lên bóng của Malaga. Ảnh cắt từ clip

Và dĩ nhiên, ‘thủ phạm nặc danh’ đã không bị phạt mà HLV Simeone phải đứng ra chịu trách nhiệm về hành vi không đẹp của đội chủ nhà. Nhà cầm quân này sau đó cũng không kêu ca gì về phán quyết của trọng tài. “Đó là một quyết định đúng. Tôi phải chịu trách nhiệm vì một người trong đội của chúng tôi đã làm điều này”, HLV Simeone chia sẻ.

Với tấm thẻ đỏ từ trọng tài, nhà cầm quân người Argentina nhiều khả năng sẽ phải lĩnh một án phạt rất nặng từ Liên đoàn bóng đá TBN. Theo tờ Marca, nhiều khả năng HLV Simeone sẽ bị cấm chỉ đạo 3 trận cùng mức tiền nộp phạt 3400 đô la. Điều này đồng nghĩa với việc Atletico sẽ vắng HLV trưởng ở 3 trận đấu còn lại của mùa giải, những trận đấu ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng giành chức vô địch La Liga mùa giải năm nay.

Hiện tại, Atletico đang bằng điểm Barca sau vòng đấu thứ 35 khi cùng có 82 điểm nhưng thua kém chỉ số phụ. Vì vậy, đội bóng chủ sân Vicente Calderon cần phải giành trọn 9 điểm ở 3 vòng đấu còn lại và hi vọng vào một cú sảy chân từ nhà ĐKVĐ Barca để có thể lên ngôi vô địch ở giải đấu năm nay.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Diego Simeone Diego Simeone Simeone atletico barca la liga Atletico Madrid champions league torres the do
Xem thêm
TIN NỔI BẬT