Quảng cáo

Chelsea vẫn ôm mộng sở hữu siêu sao Atletico Madrid

Thứ ba, 19/04/2016 09:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo Mirror, Chelsea vẫn giữ hy vọng mang Antoine Griezmann về Stamford Bridge.

VIDEO: Griezmann ghi bàn cho Atletico khiến Barca lâm nguy

Chelsea tin rằng họ có thể thu hút Griezmann về đội dù không được chơi Champions League mùa sau. Để sở hữu ngôi sao 62 triệu bảng của Atletico Madrid, The Blues đang tiến hành giải phóng quỹ lương bằng cách để Falcao, Pato và Loic Remy ra đi trong hè này.

Chuyển nhượng Chelsea, Chelsea, tin tuc Chelsea, Atletico Madrid, tin tuc Atletico, chuyen nhuong mua He, Antonio Griezmann

Griezmann là mục tiêu số một của Chelsea trong Hè này

Antoine Griezmann đã ghi 29 bàn thắng trong 46 lần ra sân trong màu áo Atletico Madrid mùa giải năm nay. Với phong độ đó, ngoài Chelsea, nhiều đội bóng lớn như Man Utd và PSG cũng muốn sở hữu tiền đạo 25 tuổi.

Tuy nhiên, để đưa tiền đạo người Pháp rời khỏi Madrid có vẻ không phải điều dễ dàng. Trước đó, anh đã từng bày tỏ lòng trung thành của mình với Atletico Madrid khi phát biểu “Atletico là một câu lạc bộ tuyệt vời và tôi không nghĩ đến việc ra đi trong Hè này. Khi bạn đã được chơi cho một đội bóng lớn, chẳng có lý do gì để rời đi”.

Bên cạnh đó, cựu tiền đạo của ĐT Pháp, Jean-Pierre Papin cũng đã lên tiếng khuyên người đồng hương của mình ở lại Atletico. Ông nói: “Rời khỏi một câu lạc bộ được chơi Champions League mỗi năm, chiến đấu với Barcelona và Real Madrid tại La Liga để đến một câu lạc bộ khác và đá những trận đấu vô nghĩa. Tôi không hiểu ai lại có ý nghĩ như vậy chứ”.

Hợp đồng của Griezmann tại Atletico Madrid còn hạn đến năm 2020 và số tiền câu lạc bộ đưa ra để giải phóng hợp đồng này lên đến 62 triệu bảng. Nếu mua thành công Griezmann, Chelsea sẽ tạo ra cú bom tấn đầu tiên trong thị trường chuyển nhượng hè năm nay.

Vân Anh

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chelsea Chelsea tin tuc Chelsea Atletico Madrid tin tuc Atletico chuyen nhuong mua He Antonio Griezmann
Xem thêm
TIN NỔI BẬT