Quảng cáo

Tomaszewski: 'Wenger đã lừa Szczesny'

Thứ sáu, 03/07/2015 09:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu thủ môn Ba Lan Tomaszewski đã khuyên người đàn em đồng hương Szczesny nên rời Arsenal bởi anh đã bị HLV Arsene Wenger lừa dối.

VIDEO: Tuyệt chiêu vừa xoay compa vừa xỏ háng của sao trẻ Arsenal

Theo Tomaszewski, việc Giáo sư người Pháp hứa vị trí đầu tiên và cũng là lựa chọn số một trong khung gỗ của Arsenal là Szczesny chỉ là những lời nói suông. Thực tế Wenger đang lừa dối cậu học trò của mình và đang muốn đẩy anh rời Arsenal.

Szczesny thậm chí đang để mất vị trí vào tay Ospina mùa trước sau sai lầm trong thất bại 0-2 trước Southampton mùa trước. Szczesny cũng đã bị bắt gặp hút thuốc trong phòng thay đồ ngay tại sân St Mary và điều đó đã khiến anh rơi vào hoàn cảnh khó khăn.

Tin tức Arsenal, Tomaszewski, HLV Arsene Wenger, Wenger lừa Szczesny, phao thu, premier league, giao su, ngoai hang anh, premier league

Tomaszewski khuyên Szczesny nên rời Arsenal

Tomaszewski đã kêu gọi người đàn em của mình rời Arsenal để tìm kiếm một cơ hội mới. "Tháng vừa rồi tôi đã nói chuyện với HLV Ba Lan, ông Nawalka. Ông ấy nói rằng Wenger đã hứa rằng nếu Szczesny chăm chỉ tập luyện, vị trí số một trong khung thành sẽ là của cậu ấy.

Hóa ra những lời hứa của Wenger chỉ là lời nói suông. Tôi có thể chắc một điều rằng khi Szczesny nói sẽ ở lại Arsenal cậu ấy đã không biết Wenger sắp mang về Petr Cech. Szczesny không nên ở lại, vì điều đó sẽ làm lãng phí thời gian của cậu ấy. Cech đến rõ ràng là một vấn đề lớn với Szczesny. Nếu không được thi đấu thường xuyên, rất có thể cậu ấy còn mất suất bắt chính cho ĐTQG, điều đó không nên xảy ra".

Hiện tại Arsenal đang có 3 thủ môn rất tốt là Cech, Ospina và Szczesny. Chắc chắn trong thời gian tới sẽ có ít nhất một cái tên, hoặc là Ospina hay Szczesny sẽ rời Pháo thủ thành London.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức Arsenal Tomaszewski HLV Arsene Wenger Wenger lừa Szczesny phao thu premier league giao su ngoai hang anh premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT