Quảng cáo

Mourinho nói gì khi Cech sang Arsenal?

Thứ năm, 02/07/2015 09:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thừa nhận không muốn Petr Cech rời Chelsea để gia nhập Arsenal nhưng Jose Mourinho cũng cho biết, ông ủng hộ và chúc cho cậu học trò cũ có một tương lai tươi sáng.

VIDEO: Petr Cech bị fan đốt áo sau khi gia nhập Arsenal

"Người đặc biệt" muốn có được sự phục vụ của Petr Cech một cách lâu dài nhưng rõ ràng điều đó là rất khó xảy ra.

Rất nhiều NHM của The Blues tỏ ra không hài lòng khi đội bóng của mình bán Cech cho đại kình địch Arsenal. Jose Mourinho cũng không muốn điều đó xảy ra nhưng ông cũng cho biết sẽ ủng hộ mọi quyết định của chủ tịch Abramovic.

"Petr đã có 11 năm phục vụ tuyệt vời tại Chelsea, cậu ấy đã giúp CLB này giành chiến thắng nhiều danh hiệu. Tôi luôn muốn cậu ấy ở lại nhưng tôi cũng hiểu rằng Petr muốn ra đi để được ra sân mỗi tuần.

Đôi khi bạn phải tôn trọng mong muốn của người khác bởi họ đã dành nhất nhiều sự tôn trọng cho CLB. Tôi ủng hộ quyết định của ông chủ CLB này bởi đó cũng là một cách để tôn vinh những cống hiến của cậu ấy cho Chelsea".

Chuyển nhượng Chelsea, Mourinho, Cech, Arsenal, chuyen nhuong chelsea, chelsea, arsenal, jose mourinho, the blues, chuyen nhuong arsenal

Mourinho ủng hộ tương lai của Cech

Còn với Cech, anh cũng thừa nhận Jose Mourinho không muốn mình sang Arsenal: "Tôi đã có một cuộc nói chuyện thú vị với Jose, ông ấy nói rằng tôi phải quyết định tương lai của mình. Tôi đã đưa ra lựa chọn và thực sự ông ấy không muốn tôi sang Arsenal.

Jose là một trong những HLV giỏi nhất thế giới. Bây giờ tôi sẽ phải đối đầu với ông ấy trên sân cỏ, nhưng mối quan hệ bạn bè giữa chúng tôi sẽ không bao giờ thay đổi. Tôi tôn trọng ông ấy và ông ấy cũng vậy. Chúng tôi nói chuyện thẳng thắn với nhau như những người đàn ông, đó là một tình bạn tuyệt vời".

Petr Cech rời Chelsea chuyển tới Arsenal theo một bản hợp đồng trị giá 11 triệu bảng. Ở Pháo thủ thành London, Cech sẽ nhận mức lương khoảng 100.000 bảng/tuần. Với Chelsea, mất Cech vì thế họ đã nhắm tới Begovic và mọi chuyện đang diễn ra khá suôn sẻ.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chelsea Mourinho Cech Arsenal chuyen nhuong chelsea chelsea arsenal jose mourinho the blues chuyen nhuong arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT